Mộc diệp trực tiếp ngày thứ 57

19 2 0
                                    

Không nói bên này vừa mới tựu trường đầu củ cải nhóm, bên kia Mộc Diệp Hokage Đệ Tam thì cùng Hyuga nhất tộc tộc trưởng lại một lần ngồi cùng nhau, so với trước đây giương cung bạt kiếm, lần này giữa bọn họ bầu không khí ngược lại là hòa hoãn không thiếu.

Nhưng nếu như là tương lai mà nói, có lẽ chỉ là bởi vì cái trước cũng nói không chừng.

Hắn nói vô cùng ngay thẳng, "Cho tới bây giờ ta vẫn không cách nào đối với trước kia Mộc Diệp cách làm tiêu tan." Giao ra đệ đệ của mình, để cho đệ đệ của mình thay thế mình đi chết, dùng cái này tới lắng lại đối địch thôn lạc lửa giận.

Hướng Mộc Diệp cúi đầu chính mình, từ bỏ đệ đệ chính mình, thậm chí cho đứa bé kia buộc lên cá chậu chim lồng chính mình.

Cũng đồng dạng làm cho người cảm thấy xấu hổ.

"Ngươi thật sự là thay đổi." Nhìn qua tương lai video đối với hắn kích thích vẫn là thật lớn, có lẽ cái này đã bắt đầu gia tăng tốc độ để cho đối phương nghĩ lại chính mình hành động, mà đời thứ ba đối với chuyện năm đó cũng có chút không biết nên trả lời như thế nào, từ thôn góc độ hắn cho là mình đồng thời không làm sai cái gì.

"Có thật không? Vì thủ hộ thôn, mà lựa chọn để cho một cái người vô tội đi chết."

Ở điểm này, Mộc Diệp cùng bọn hắn là giống nhau ti tiện.

Bọn nhỏ chỉ là chưa bao giờ tiếp xúc qua hắc ám mà thôi, như vậy xem ra mà nói, tương lai Mộc Diệp ngược lại là so bây giờ tốt hơn nhiều lắm.

"Mặc kệ ngươi có nguyện ý hay không thừa nhận, là thời điểm nên có Hokage Đệ Ngũ."

Đưa mắt nhìn đi xa Hyūga Hiashi, đời thứ ba lại một lần nữa rơi vào trầm tư, Hokage Đệ Ngũ sao?

Phía trước một mực chiếm vị trí này không thả, là bởi vì chậm chạp không có nhân tuyển thích hợp, đời thứ tư Hokage tử vong sau, Mộc Diệp thực lực tổng hợp xuất hiện nghiêm trọng đứt gãy.

Hắn không chịu được giật giật khóe miệng, "Ngươi xưng hô như vậy hắn sao?"

"Đúng a, hắn là giúp đỡ ca ca, lại là Y Tá kia đại bá." Naruto đếm trên đầu ngón tay tính một chút, cảm thấy chính mình xưng hô đối phương vì chồn sóc đại ca là phi thường hợp lý.

Quá thân thiết a!

Mặc dù từ trước đến nay cũng cảm thấy đối phương khẳng định có chút vấn đề, nhưng mà ngươi xưng hô thế này thật sự quá thân thiết, đối phương trên mặt nổi nhưng vẫn là diệt tộc gian ác bại hoại đâu.

"Từ trước đến nay cũng đại nhân." Haruno Sakura đang trầm tư đi qua, đột nhiên mở miệng hỏi, "Nam nhân kia chính là giúp đỡ quân ca ca sao?"

"Đến cùng giữa bọn hắn từng có dạng chuyện gì đâu." Nàng đại khái là biết Uchiha nhất tộc bị diệt tộc, nhưng mà tình huống cụ thể đến cùng là cái gì, các đại nhân mỗi lần nâng lên đều giữ kín như bưng.

Thiếu nữ bén nhạy phát giác được trong này có lẽ có cái gì không đúng chỗ, người đại ca kia, mặc dù nhìn qua giống như là muốn tới bắt Naruto, nhưng mà toàn trình xuất công không xuất lực, thậm chí cũng không có cái gì sát khí.

[Naruto] Mộc diệp phát trực tiếp boruto truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ