"Bọn tớ vừa đến quán đây..."
Những lời cậu nghe ở cửa nhanh chóng truyền đến điện thoại. Wooyeon chớp mắt, nhìn những người vừa bước vào quán. Có một người dường như đã chú ý đến Wooyeon, tròn mắt nhìn cậu.
"Ủa? Wooyeon!"
Người đó là Garam. Garam mặc áo khoác denim với quần jean, tóc buộc cao, cô mỉm cười vẫy tay với Wooyeon. Wooyeon gần như đứng dậy khỏi chỗ ngồi trong vô thức.
"Mọi người..."
Những người đến là Seongyu, Garam và Dohyun. Chắc hẳn họ đã đặt chỗ học ở quán cà phê. Wooyeon chỉ mới nghe cụm từ 'tới cửa rồi' nên cậu đã rất ngạc nhiên.
"Woa, vậy mà lại gặp nhau ở đây. Không phải mình cũng định học nhóm ở đây à?"
"Tớ gọi mà tớ còn bất ngờ nữa á"
Hai người mỗi người chêm một câu, vừa nói vừa đi về phía cậu. Dohyun chỉ trao đổi ánh mắt với cậu rồi đi qua quầy thu ngân, thế mà Wooyeon lại không thể rời mắt khỏi anh. Vì ngay khi thấy khuôn mặt tinh khôi của Dohyun, tâm trạng cậu đã nhẹ nhõm hơn đúng kiểu 'cậu có thấy mình khó ở lúc nào đâu'
Vì ai cũng có thể cảm nhận được điều này chỉ bằng cách nhìn vào gương mặt đẹp trai sáng sủa của Dohyun. Từ chiếc cổ thẳng đẹp cho đến bờ vai rộng và cả tấm lưng không tì vết ấy đều khiến Wooyeon không thể rời mắt khỏi anh.
"Em vẫn còn nhiều việc chưa xong hả?"
"Không ạ, bọn em xong rồi"
"Đúng lúc vậy. Vậy bọn mình vào phòng học bài luôn đi"
Cảm giác khó chịu của cậu như được gột sạch từ đầu tới chân. Wooyeon gật đầu rồi nhặt cuốn sổ và cây bút trên bàn lên. Cuộc họp nhóm đã đi đến hồi kết mà không ai nhiệt tình muốn ở lại thảo luận thêm cả. Nhưng khi cậu vừa định xách balo bước vào phòng thì một giọng nói sắc bén ngăn cậu lại.
"Cậu đang làm gì thế?"
Wooyeon vừa nhìn vừa nhấc balo lên. Junseong cũng nghiêm nghị nhìn cậu. Những thành viên khác vốn đang âm thầm thu dọn đồ đạc thấy vậy thì ngượng ngùng lưỡng lự, họ liếc nhìn nhau.
"Chưa họp xong mà định đi đâu?"
Giọng điệu khó chịu của Junseong vang lên. Garam và Seongyu thức thời trước bầu không khí này nên đã lúng túng tránh ra xa, cả hai bảo sẽ vào trong trước. Wooyeon không nhìn Junseong mà đeo balo lên vai.
"Cậu có đưa ra được ý tưởng nào không mà vẫn muốn kéo dài cuộc họp. Chúng ta đã thống nhất ngày mai mỗi người nêu ra ba ý tưởng, không phải ư?"
"Cậu là nhóm trưởng à?"
Ngay cả Wooyeon cũng không khỏi cau mặt trước những lời này. Junseong nhăn mặt một cách gây gắt, cậu ta còn làm hành động nhổ ra như thể đang nhai thứ gì đó.
"Ai quyết định điều đó? Nói tôi nghe đi. Ngày mai cậu có thể đưa ra ba ý tưởng không?"
Hiển nhiên là không có lời đáp lại nào. Thậm chí là ngày mai cũng không có ai đưa ra được ý tưởng gì đâu. Cảm giác ngột ngạt dâng lên, Wooyeon để balo lên bàn lại.
YOU ARE READING
AT
General Fiction알파 트라우마 Tác giả: 오늘봄 Bản này được dịch từ bản tiếng Anh: https://chrysanthemumgarden.com/novel-tl/at/