Cuộc họp vốn đang tiến triển rất suôn sẻ, bỗng chốc quay về điểm xuất phát chỉ với một câu nói của Dohyun. Mọi người bắt đầu nói lên ý kiến của mình, Garam gật gù một cách lơ đãng, còn Dohyun thì gần như đã mất hứng thú giữa chừng, ngay cả Wooyeon cũng chỉ biết ngây người nhìn, những người khác đều ngạc nhiên chớp mắt.
Wooyeon là người đầu tiên lên tiếng.
"Tại sao vậy ạ?"
Wooyeon nhìn Dohyun với ánh mắt tò mò. Cậu không hiểu tại sao người hiếm khi từ chối điều gì như anh lại kiên quyết phản đối chuyện này như vậy. Dohyun nghiêng đầu cười nhạt.
"Em có muốn đi quảng bá trên phố không?"
"Em không"
"Đấy? Thấy chưa"
Cuộc trao đổi ngắn ngủi kết thúc. Chính xác là Wooyeon không thích chuyện này. Cậu im lặng đồng ý. Chỉ có Garam vẫn tiếp tục bĩu môi, nhưng vì cô ngồi xa nên không ai để ý đến.
"Chúng ta không thể ép người khác làm chuyện họ không muốn làm"
Các thành viên rất nhanh liền tán thành với Dohyun. Mọi người nói họ không muốn ép buộc ai tham gia nếu người đó không muốn, nhưng phần nào họ vẫn chưa hoàn toàn từ bỏ ý định ban đầu của mình. Vì lần này Dohyun không còn phản đối nữa nên mọi người đã quay về chủ đề 'đeo tai mèo hay tai thỏ'.
Cuộc họp kéo dài hơn dự kiến. Đa phần là tám chuyện phiếm vô nghĩa, đến gần cuối mới có một cuộc thảo luận nghiêm túc về địa điểm tổ chức after-party. Garam từ đầu đến cuối vốn không có hứng thú bỗng nhiên lại trở nên nghiêm túc hơn bất kỳ ai khác.
Sau một lúc, mọi người đều đã rời đi và bốn người họ tiếp tục buổi học nhóm của mình. Địa điểm là phòng câu lạc bộ, nhưng chỉ còn lại một nửa thời gian so với mọi lần. Tuy là vậy, Garam cũng không thể tập trung nổi dù chỉ 30 phút và cô đã lấy điện thoại ra lướt web.
"Này, nhìn cái này đi. Hình như Jisoo Hyang có con"
"Jisoo Hyang?"
Seongyu ngẩng đầu lên khi nghe thấy câu nói bất ngờ của cô. Có lẽ vì trước đó cậu đang thấy buồn chán nhưng lúc này mắt cậu sáng lên đầy hứng thú. Garam ngập ngừng gật đầu.
"Ừ, chủ tịch Tập đoàn Seon Jeung, Jisoo Hyang. Họ nói mình không có người kế nhiệm, nhưng bây giờ lại có tin tức về một đứa con ngoài giá thú?"
'Tập đoàn Seon Jeung' khét tiếng mà Garam nhắc đến là một tập đoàn ở Hàn Quốc mà hầu như ai cũng biết.
"Đã có những lời đồn đoán như 'Cậu đã học ở trường trung học tư thục, những đứa nhỏ ở đấy đã được gặp Jisoo Hyang hoặc có vẻ như cậu lớn lên ở Mỹ', nhưng không có tuyên bố chính thức nào về những chuyện này cả"
"Có gì to tát à? Chỉ là mấy tin đồn thôi không phải sao?"
"Nó chỉ là cái cớ cho đám phóng viên múa bút thôi. Mà cổ phiếu thì có thể bị ảnh hưởng đôi chút đấy"
"Chị có cổ phiếu ở đó không, Noona?"
"Tất nhiên là không rồi cưng"
Wooyeon chậm rãi chớp mắt, ánh nhìn dán chặt vào cuốn sổ tay. Những nét chữ nguệch ngoạc dường như đang mờ dần. Còn giọng của Garam thì cậu chỉ nghe được loáng thoáng bên tai.
YOU ARE READING
AT
General Fiction알파 트라우마 Tác giả: 오늘봄 Bản này được dịch từ bản tiếng Anh: https://chrysanthemumgarden.com/novel-tl/at/