Chương 63

63 2 0
                                    


Cậu thấy như sắp bị nấc cục. Cảnh tượng trước mắt cậu thật sự quá mức mãnh liệt, nó khiến tim cậu bất giác đập loạn xạ. Những cơn ngứa ran từ sự kích thích thiêu đốt từng tế bào trong cơ thể, đó là thứ cảm giác mà trước nay cậu chưa từng trải qua.

"Haaa.....Ưmm..."

Wooyeon dùng cả hai tay bịt kín miệng, nhưng vẫn gần như không thể nào kìm hẳn được tiếng rên rỉ. Dohyun vùi gương mặt đẹp trai mà Wooyeon thường hay thấy vào giữa hai chân cậu. Anh mút mạnh từng chút một và liếm sạch những vết tích đậm đặc còn lưu lại của lần xuất tinh trước.

"Em cứ việc rên rỉ đi, Wooyeon."

"..."

Wooyeon lắc đầu nguầy nguậy. Đôi mắt cậu đỏ hoe, ươn ướt, dáng vẻ trông như sắp khóc. Sâu trong đôi mắt ấy là sự pha trộn của nỗi xấu hổ và kinh hãi tột độ.

"Được thôi. Cũng không sao..."

Dohyun híp mắt, khóe môi cong nhẹ lên. Dù anh nói như thể đang lo cho cậu, nhưng cách anh nhìn cậu rồi liếm môi thì lại không cho thấy như vậy.

Dohyun hôn ở tất cả mọi nơi trên cơ thể Wooyeon, tất nhiên là trừ "vị trí đó". Rồi nhẹ nhàng hỏi với giọng trìu mến.

"Em có muốn đổi thành nằm sấp không?"

"...Tại sao ạ?"

Wooyeon miễn cưỡng trả lời. Dù tình huống này vẫn còn xa lạ đối với Wooyeon, nhưng cậu muốn nhìn thấy gương mặt của Dohyun. Đôi mắt anh có vẻ u ám, thỉnh thoảng còn cau mày lại, trông có hơi đáng sợ nhưng dù vậy, cậu vẫn không ghét điều đó.

"Bởi vì những việc anh sắp làm có thể sẽ khiến em thấy ngại."

Dohyun chờ đợi phản ứng của Wooyeon, như thể cho Wooyeon một cơ hội. Nhưng cậu lựa chọn giữ im lặng, không nhìn vào Dohyun. Biết được câu trả lời, anh hơi mỉm cười, rồi lấy một chiếc gối kê vào ngang eo của Wooyeon.

Không lâu sau đó, Wooyeon đã cảm thấy vô cùng hối hận. Dohyun giữ chặt lấy hông Wooyeon rồi vùi mặt vào nơi ở giữa hai chân cậu. Trước khi Wooyeon kịp nói gì đó, Dohyun đã dùng lưỡi liếm sâu vào bên trong nơi riêng tư phía sau.

"Này, khoan đã...!"

Tay Wooyeon chơi vơi giữa khoảng không, không hề có điểm đến. Wooyeon giật nảy mình, đùi cậu run giật từng cơn, thắt lưng co rúm lại. Trong khi Wooyeon thở hổn hển vì hành động đó, và cố gắng hít sâu để bình tĩnh lại, thì Dohyun lại lần nữa cử động lưỡi.

"Ưmm...!"

Sống mũi thẳng tắp của anh chạm vào phần đáy xương chậu. Hết cắn nhẹ lên một bên mông của Wooyeon, rồi lại tiếp tục dùng lưỡi trêu chọc ở lối vào. Cũng lúc đó, bàn tay vẫn luôn giữ hông cậu cũng rời đi, đích đến mới là dương vật của cậu. Anh không ngừng di chuyển tay lên xuống để kích thích nó.

"Hư...hưm...!"

Tiếng lép nhép ngượng ngùng vang vọng khắp căn phòng. Wooyeon cố khép chân lại, nhưng điều đó chỉ khiến nơi đó của cậu siết chặt lưỡi Dohyun hơn. Lưỡi của anh đang tung hoành ở nơi mà cậu chưa bao giờ chạm vào ngay cả khi thủ dâm.

ATWhere stories live. Discover now