Chương 28

19 1 0
                                    


Wooyeon biết là ba người bọn họ quan tâm lo lắng cho mình nhiều đến mức nào. Cậu biết bản thân chưa tạch đến nỗi trở thành bộ dạng chán chường như này, và nếu tự mình đánh giá kết quả thì cậu cũng biết điểm thi của mình cũng không tồi.

Dù vậy, biết những điều này thì cũng không làm thay đổi kết quả thi được. Dohyun hứa sẽ dẫn cậu đi xem phim nếu cậu làm bài tốt, giờ thì chẳng còn lý do gì để được đi xem phim nữa. Wooyeon thấy buồn vì để mất cơ hội đi chơi cùng Dohyun hơn là công sức học hành đổ sông đổ biển.

"Wooyeon à, đừng buồn nữa. Cuối kỳ em có thể gỡ gạc lại mà"

Garam động viên Wooyeon vẫn còn đang buồn rầu, sau đó tập hợp các thành viên trong câu lạc bộ lại với nhau. Bọn họ đã đặt một quán rượu để tổ chức tiệc hậu thi giữa kỳ, còn bảo Wooyeon hãy quên chuyện đó đi và uống một ly để an ủi cậu. Wooyeon lịch sự đáp: "Giờ em thấy ổn rồi ạ", nhưng cậu lại bị Seongyu bắt chẹt lời nói dối đó.

"Thôi nào, chúng ta cùng uống một ly đi. Mà nếu cậu không muốn uống thì đừng có ép bản thân đấy"

Wooyeon vừa nghịch ly soju vừa gật đầu. Garam rót đầy rượu vào ly của cậu. Khi họ nâng ly, những người khác trong câu lạc bộ cũng giơ ly lên.

"Gì đây? Nâng ly mà không có tụi tôi hả"

"Này, tôi tham gia nữa chứ"

"Tôi nữa"

Mọi người đồng loạt nâng ly, tần số hưởng ứng lan ra như cơn sóng, rất tự nhiên mà lan đến chỗ Dohyun đang đứng. Wooyeon cách anh một khoảng, cậu cảm giác Dohyun đang nhìn về phía này.

"Kim Dohyun! Với tư cách là chủ tịch cậu lạc bộ, cậu không có gì muốn nói sao?"

"Ồ, nâng ly chúc mừng đi!"

"Tiền bối, anh là đỉnh của chóp luôn đó! Anh nói gì đi ạ"

"...Hình như trước khi đến đây mọi người đều say cả rồi thì phải"

Dù chưa có ai uống một ngụm nào nhưng bầu không khí lại có vẻ đã ngà say. Dohyun nâng ly soju của mình lên, dường như anh quá quen với cảnh này của những thành viên trong câu lạc bộ. Trớ trêu là lời chúc mừng ngay sau đó là do Garam nói chứ không phải Dohyun.

"Nâng ly vì Văn học Anh kinh điển! Được chứ? Vì Văn học Anh kinh điển!"

"Vì Văn học Anh kinh điển!"

Sau khi cụng ly với Garam, Wooyeon đặt ly soju xuống. Vì nhớ lại ký ức sai lầm trước đây của mình mà Wooyeon không muốn quá chén. Garam thấy cậu để ly xuống, và thay vì ra vẻ áp đặt lên giới hạn của cậu thì cô lại mắng vui những người khác.

"Trời, nhìn mấy người chưa kịp cụng ly chúc mừng đã bỏ cuộc kìa"

"Noona à, chị đừng có vậy chứ. Chị bắt đầu giống tiền bối Jinsang rồi đó"

"Wow... sao em nỡ nói vậy chứ...?"

Garam với vẻ mặt bị tổn thương đang bắt đầu nhái lại bộ dạng của Jinsang. Seongyu run người bảo cô dừng lại đi, nhưng kết quả Garam không chịu dừng. Cái cách cô giơ cao chai rượu lên rồi nói đây là rượu do tiền bối mời thì không ai có thể từ chối không uống, quả thực y hệt cái dáng vẻ của Jinsang.

ATWhere stories live. Discover now