Chương 57

50 0 0
                                    


Trước khi bắt đầu bán hàng, họ đã triển khai chương trình khuyến mãi toàn diện. Seongyu đã trộn màu hồng và xanh da trời để làm kẹo bông gòn hương nho và họ quyết định sử dụng nó để thu hút khách hàng cùng với các biểu ngữ được làm sẵn.

Họ vẫn chưa quyết định ai sẽ là người thực hiện việc quảng bá, nhưng thật ngạc nhiên, Garam đã là người dẫn đầu.

"Mọi người có tin tớ không? Hôm nay, tớ sẽ chịu trách nhiệm về công việc quảng bá."

Garam tự tin tuyên bố, một tay cầm kẹo bông gòn và tay kia cầm biểu ngữ. Những biểu ngữ, với những cụm từ như 'Kẹo bông gòn' và 'Kẹo truyền thống', đã được các thành viên câu lạc bộ có kỹ năng thủ công tốt làm cách đây vài ngày. Chữ viết tay gọn gàng và những bức vẽ đáng yêu trông thật trau chuốt khi nhìn thoáng qua.

"Chị đi một mình ạ?"

Wooyeon chớp mắt với vẻ mặt ngơ ngác. Cậu nghĩ mình nên đi vì cậu không giỏi làm kẹo bông. Mặc dù Dohyun đã nói, 'Anh sẽ không yêu cầu em đi nếu em không muốn,' cậu không nghĩ rằng việc chỉ ở lại gian hàng sẽ có ích. Nhưng không ai chú ý đến cậu.

"Cứ tin chị đi. Nếu Wooyeon của chúng ta quảng bá, có thể sẽ có người bắt cóc em ấy đó."

"Vẫn là câu chuyện đó à."

Dohyun khẽ cười khúc khích và đặt tay lên vai Garam. Thay vì chúc cô may mắn, anh đẩy cô về phía trước, giục cô đi nhanh. Garam di chuyển đầy năng lượng mặc dù vẻ mặt cô bối rồi.

"Anh thực sự muốn để chị Garam đi một mình sao?"

Seongyu cũng hỏi với vẻ ngạc nhiên, nhưng các tiền bối trả lời một cách thản nhiên. Dù sao thì Garam vẫn luôn là người đi và thật đáng kinh ngạc khi cô ấy tự mình xử lý việc đi quảng bá. Phong thái thoải mái của họ cho thấy họ đã quen với việc này.

"Chúng ta hãy ngừng lo lắng về Moon Garam và chuẩn bị sẵn sàng thôi."

Dohyun nhanh chóng sắp xếp lại bầu không khí hỗn loạn và đến trước máy bán kẹo bông gòn. Sau khi nghe ý kiến cho rằng một máy là không đủ, một thành viên câu lạc bộ có xe riêng đã nhanh chóng mượn một máy mới. Seongyu định dùng một máy và Dohyun định dùng máy còn lại.

Wooyeon đóng gói kẹo bông gòn do hai người làm theo cách mà các thành viên khác trong câu lạc bộ đang làm. Vì không có đủ thời gian để bán trong khi làm, họ quyết định làm trước một ít để trang trí. Quá trình gói kẹo bông gòn vào túi để tránh bị hỏng mất nhiều công sức hơn họ dự tính.

"Nhưng anh ơi, anh không đeo băng đô sao?"

"Ồ, đúng rồi. Anh quên mất chuyện đó luôn."

Cẩn thận đóng gói kẹo bông gòn, Wooyeon lắng nghe cuộc trò chuyện của họ. Sau khi Seongyu chỉ ra rằng chỉ có Dohyun là không đeo băng đô, những lời phàn nàn lần lượt xuất hiện. Hầu hết là nói đùa, nhưng cũng có chút nghiêm túc.

Dohyun trả lời một cách hờ hững, xoay một cây gậy gỗ xung quanh.

"Đó là quyền lợi khi được làm người đứng đầu câu lạc bộ đó."

ATWhere stories live. Discover now