Không ai tin những lời đó. Chỉ có Wooyeon, với vẻ mặt bối rối, nhìn quanh. Garam lẩm bẩm, "Đồ khốn kinh tởm", nhưng giọng nói nhỏ của cô không đến được tai Wooyeon.
Các thành viên nhanh chóng thoát khỏi tình trạng đó và liên tục hỏi họ đủ thứ câu hỏi, như thể họ đã chờ đợi khoảnh khắc này từ lâu. Trong khi Dohyun trả lời các câu hỏi một cách hờ hững, cuối cùng anh ấy nói với Wooyeon, "Tôi không thấy vậy, nhưng tôi đoán là tôi thiếu kiên nhẫn", và nắm chặt tay Wooyeon.
Vì vậy, Wooyeon phải ngồi trên ghế sofa, nắm chặt tay anh cho đến khi mọi sự chú ý lắng xuống. Pheromone tỏa ra từ hơi ấm của đôi bàn tay chạm vào nhau, nhưng Wooyeon đã kìm nén mọi phản ứng. Bất cứ khi nào Wooyeon cố gắng thoát khỏi sự kìm kẹp của anh, những ngón tay của Dohyun lại đan chặt hơn vào tay cậu.
May mắn thay, không lâu sau đó, các thành viên câu lạc bộ đã bận rộn với việc chuẩn bị lễ hội. Khi thời gian rời đi đến gần, họ bắt đầu thu dọn đồ đạc, mong chờ đến bữa tiệc sau. Wooyeon cố gắng đứng dậy, nhưng các thành viên câu lạc bộ đã nhanh hơn.
"Chúng ta sẽ ra ngoài chuẩn bị!"
"Cứ từ từ, cứ từ từ."
"Chúng ta sẽ gặp lại nhau sau nhé, Wooyeon!"
Trước khi Wooyeon kịp phản ứng, họ đã nhanh chóng dọn sạch phòng câu lạc bộ. Ngay cả tốc độ lấy máy bán làm kẹo bông gòn, đường và nhiều thứ khác cũng chưa từng có.
Khi Garam sắp đặt hộp băng đô và áo phông cô vừa nhặt xuống, cô nheo mắt lại.
"Này, mang những thứ này theo nữa."
Không ngoảnh lại, cô rời khỏi phòng câu lạc bộ. Thứ duy nhất còn lại giữa Wooyeon và Dohyun là chiếc hộp đơn độc.
Ngay khi mọi người rời đi, Dohyun buông tay Wooyeon và lục tung hộp.
"Sao hôm nay em tới sớm thế?"
"Hửm? À tại em không ngủ được..."
Wooyeon đáp lại, bồn chồn vặn vẹo bàn tay vẫn còn ấm áp. Đây là lần đầu tiên họ nắm tay nhau đúng cách và có mùi pheromone bám trên tay. Nghĩ đến việc có nên rửa tay không, Wooyeon không thể hiểu tại sao Dohyun đột nhiên lại đưa ra thứ gì đó.
"Em có muốn đeo thử lần nữa không?"
Thứ anh ấy đưa ra là chiếc băng đô tai thỏ mà Wooyeon đã đội trước đó. Wooyeon cau mày và lắc đầu nhẹ. Cậu không hiểu tại sao Dohyun lại muốn đội lại sau khi chính anh là người đã tháo nó ra.
Thay vì tháo băng đô, Dohyun nhẹ nhàng kéo cắm cậu.
"Lại đây."
Như thường lệ, nếu đó là mệnh lệnh của seonsaeng-nim, cơ thể cậu sẽ phản ứng.
Khi Wooyeon quay lại, Dohyun cẩn thận đeo băng đô cho cậu. Wooyeon chỉ giật mình khi bàn tay chạm vào tai cậu, nhưng cậu vẫn nhìn Dohyun mà không hề phản kháng.
"Em trông xinh quá."
Dohyun gật đầu hài lòng, hài lòng với thái độ điềm tĩnh của Wooyeon.
Mắt, mũi, miệng, rồi lại mắt. Anh cẩn thận kiểm tra khuôn mặt Wooyeon, che miệng và nheo mắt. Đường nét mắt được vẽ nhẹ nhàng dường như thể hiện một loại bất mãn nào đó.
YOU ARE READING
AT
General Fiction알파 트라우마 Tác giả: 오늘봄 Bản này được dịch từ bản tiếng Anh: https://chrysanthemumgarden.com/novel-tl/at/