Chương 64

60 1 0
                                    

Khuôn mặt Dohyun đanh lại. Đôi mắt dịu dàng thường ngày của anh bỗng chốc trở nên hung tợn. Ánh mắt lẳng lặng quan sát Wooyeon của anh sắc bén như có thể cắt được mọi thứ.

"Danny? Em nói tiếp đi?"

Giọng điệu của anh dù đã dịu lại, nhưng có vẻ tâm trạng của anh vẫn chưa khá hơn. Dường như đó chỉ là một hành động dỗ dành Wooyeon.

"Không, cái đó....."

Wooyeon mấp máy môi, khuôn mặt cậu tràn ngập vẻ hối hận. Cậu vừa nhận ra việc mình đề cập đến Daniel trong hoàn cảnh này thật sự không tốt một chút nào, anh ấy có thể sẽ hiểu lầm. Nhưng ngay khi cậu định giải thích rằng mọi chuyện không phải như vậy, một cảnh tượng chợt lóe lên trong đầu cậu.

'Noona, có phải vì em từng thích anh Yoonwoo không?'

"........"

Môi cậu vô thức khép lại. Những lời vừa định nói ra đều bị nuốt ngược lại vào trong. Thấy Wooyeon có vẻ không định giải thích, khóe môi Dohyun run lên.

"......Không có gì đặc biệt đâu."

Wooyeon nói rồi nhanh chóng quay đầu đi hướng khác. Chỉ đơn thuần là để né tránh ánh mắt của Dohyun, nhưng hình như có điều gì đó không ổn với anh ấy. Dohyun im lặng một lúc, anh bắt lấy tay Wooyeon rồi áp lên má mình.

"Không có gì cả sao......."

Đôi môi mềm mại của anh sượt qua lòng bàn tay Wooyeon. Anh cắn nhẹ lên một trong những ngón tay của cậu, khẽ nói.

Một tia lửa lóe lên trong đôi đồng tử sâu thẳm của anh. Pheromone dày đặc trong không khí vốn đang ảm đảm bỗng chốc trở nên u ám. Wooyeon chớp chớp đôi hàng mi, trong mắt cậu tràn ngập vẻ nghi ngờ.

'......Ơ?'

Rõ ràng cậu cảm giác được Dohyun giống như đã đánh mất lý trí, nhưng chỉ trong giây lát vẻ mặt ấy đã biến mất. Mí mắt của anh chậm rãi khép lại, rồi nhanh chóng mở ra, trông không khác gì lúc bình thường.

"Được thôi.......Cứ cho là vậy đi."

Dohyun khẽ lẩm bẩm rồi ngã người xuống. Hiển nhiên, toàn bộ cơ thể Wooyeon cũng theo quán tính ngã nhào về phía trước. Theo phản xạ, cậu ngay lập tức muốn ngồi bật dậy. Nhưng trước khi Wooyeon kịp nhấc người mình lên, Dohyun đã vòng tay qua ôm lấy vai của Wooyeon.

"Em thả lỏng người ra đi."

"Tiền bối, khoan đã......"

Giọng điệu của anh ấy trầm đến mức đáng sợ. Cảm nhận được nguy hiểm đang ập đến, Wooyeon nhanh chóng mở miệng ngăn cản, nhưng lời nói của cậu giống như đổ thêm dầu vào lửa. Bàn tay phải của Dohyun di chuyển một đường thẳng xuống phía dưới, thẳng thừng xâm nhập vào nơi anh đã trêu chọc trước đó.

"Hức......"

Khi ngón tay giữa đã được đưa vào sâu bên trong, không chần chừ, Dohyun lập tức ấn vào tuyến tiền liệt của Wooyeon. Cảm giác bị kích thích phía bên trong khiến cơ thể Wooyeon run lẩy bẩy. Dohyun kéo Wooyeon lại gần và hôn lên môi cậu, anh nhanh chóng đưa lưỡi vào trong khoang miệng của Wooyeon.

ATWhere stories live. Discover now