Chương 65

68 1 0
                                    

Dương vật của Dohyun được anh chậm rãi rút ra, kèm theo đó là một câu chửi thề. Phần thân đã ra ngoài được một nửa lại nhanh chóng đâm vào bên trong. Wooyeon hét lớn ngay khi thứ của Dohyun mạnh mẽ tiến vào, toàn thân cậu choáng ngợp trước cảm giác đầy đặn bên trong cơ thể.

"Aaaa...!"

Nước mắt cậu bắt đầu tuôn ra từ hai khóe mắt, pheromone được giải phóng một cách mất kiểm soát. Mỗi khi Wooyeon cong người lên vì sung sướng, Dohyun lại rút nó ra ngoài, rồi lần nữa thúc mạnh hơn vào trong.

Lối vào nhỏ bé của Wooyeon được mở rộng hết cỡ, siết chặt lấy toàn bộ dương vật của Dohyun. Nó lại càng siết chặt lấy Dohyun hơn mỗi khi anh đâm thẳng vào tuyến tiền liệt của Wooyeon.

"Seon...aaaa...hưm...!"

Cơ thể Wooyeon run bần bật, cậu chôn mặt vào gối, tiếng rên cũng bắt đầu trở nên nghẹn ngào. Những âm thanh nhịp nhàng khi hai bộ phận sinh dục va vào nhau vang lên rõ ràng bên tai cậu.

"Yeon à, em thả lỏng ra chút đi. Nó sẽ đứt mất."

Dohyun hơi nhíu mày, vừa nói vừa vuốt ngược mái tóc ướt đẫm mồ hôi. Bàn tay anh nhẹ nhàng vuốt ve cơ thể Wooyeon, trong khi hông thì vẫn không ngừng chuyển động. Rồi anh nắm lấy cổ chân của Wooyeon, dùng sức kéo người cậu về phía trước.

"Aaaa...hư...hưm...!"

Phía bên kia đùi, nơi mà cánh tay còn lại của Dohyun nắm lấy, để lại một dấu tay màu đỏ vô cùng bắt mắt. Wooyeon chớp mắt, rồi vươn tay về phía Dohyun. Những giọt nước mắt chảy dài trên gò má hồng nhuận của cậu.

"Anh.....anh ôm em đi... hức....... "

"Ha...."

Dohyun hôn lên mắt cá chân của Wooyeon rồi nhẹ nhàng đặt nó xuống. Anh vươn tay ôm lấy cơ thể nóng bỏng của Wooyeon, dụi má vào mái tóc mềm mại của cậu. Wooyeon bám chặt lấy cổ Dohyun, khẽ nức nở.

"Seonsaeng-nim...hức...hức....."

Hiện tại cậu đã cảm thấy ổn hơn, nhưng ổn thì không có nghĩa là cậu không thấy sợ hãi. Lần đầu tiên trong đời cậu cảm thấy rằng, nếu như không cảm nhận được hơi ấm của Dohyun thì cậu không thể nào bình tĩnh lại được. Những cảm giác xa lạ này đáng sợ đến mức cậu muốn tiếp tục hành động như một đứa trẻ.

"Em cảm thấy lạ lắm, ưm...rất lạ...haaa...hưm..."

"Không sao đâu, sẽ không có chuyện gì đâu."

"Ư...hưm...!"

Wooyeon bám chặt lấy cơ thể Dohyun, lắc đầu nguầy nguậy. Dohyun bị giữ chặt đến nỗi anh không thể cử động được. Bất lực, anh bèn đặt Wooyeon ngồi lên người mình, để đầu cậu tựa vào ngực anh.

"Aaaa...!"

Dương vật nhẹ nhàng trượt vào sâu hơn theo từng cử động của Wooyeon. Vì cơ thể Wooyeon đang ở phía trên Dohyun nên tất cả sức nặng đều đổ dồn xuống dưới. Và đây là lần dương vật xâm nhập vào sâu nhất từ đầu đến giờ.

"Ưm...sâu......sâu quá...haaa........!"

Wooyeon vùng vẫy, cậu cố gắng thay đổi tư thế. Bên trong cậu căng đến mức tưởng chừng như nó có thể đâm thủng bụng cậu. Cậu nhấc mông lên, dùng vai của Dohyun làm điểm tựa, nhưng Dohyun đã lập tức bắt lấy phần hông rồi ấn mạnh cơ thể cậu xuống.

ATWhere stories live. Discover now