Chương 81

62 0 0
                                    

Dohyun sẽ kiên nhẫn mà chờ đợi đến khi có cơ hội thích hợp. Khi các yếu tố về TPO đều được đáp ứng, anh sẽ nói ra hết tất cả. Có lúc, ý nghĩ muốn làm như mình không biết gì và chôn giấu tất cả mọi chuyện xuất hiện trong đầu, nhưng sau đó anh đã tự nhắc nhở mình rằng không thể làm như vậy. 

'Em......cũng ra ngoài hút một điếu.'

Wooyeon không hề biết những tâm tư trong lòng anh, và cứ thế mà vô tư chạy theo Dohyun như một chú gà con vừa mới nở. Thậm chí Wooyeon còn bắt chước hút thuốc theo, việc đó khiến Dohyun phải âm thầm hạ quyết tâm rằng mình nhất định phải bỏ thuốc. Dĩ nhiên, cũng nhờ vậy mà anh đã có được một cơ hội tuyệt vời.

'Anh sẽ đưa em đi xem phim.'

Một buổi hẹn hò với cái cớ là phần thưởng sẽ là bàn đạp để anh thú nhận mọi chuyện. Anh biết rằng một khi đã có mục tiêu nhất định, thì Wooyeon sẽ không ngừng miệt mài với nó, và đó cũng là lí do mà Dohyun đưa ra giao kèo này. Nếu có thể vừa nhân cơ hội đó, vừa giúp em ấy tập trung vào việc học, thì đúng là không còn điều gì có thể sánh bằng. 

'Anh sẽ mua cả bỏng ngô và thức uống cho em nữa.'

Wooyeon ngây thơ đã ngay lập tức bị hai từ "phần thưởng" hấp dẫn. Vì đã tiết lộ một số thứ thú vị tại rạp và đồ ăn ngon, nên chăc Wooyeon sẽ đạt được thành tích tốt thôi.   

Thật ra thì, Dohyun đã đặt ra những tiêu chí không rõ ràng để dù cho kết quả của kỳ thi có như thế nào thì anh cũng sẽ nói là"Em đã làm rất tốt". 

Chỉ có đúng hai việc là không diễn ra theo kế hoạch của anh. Đầu tiên là việc Wooyeon đã vô cùng thất vọng với kết quả của môn thi cuối, hai là việc em ấy đã uống đến mức say bí tỉ trong buổi MT sau đó.

'Xin anh, hãy cởi quần ra giúp em.'

Dù đã thừa nhận cảm xúc thật của mình, nhưng anh vẫn chưa từng nổi lên ham muốn với em ấy về mặt tình dục. Anh đã từng nhìn qua dáng vẻ Wooyeon trong bộ đồng phục học sinh rồi, và dù không có pheromone thì trên người Wooyeon vẫn luôn thoang thoảng thứ mùi hương như của một đứa bé. Kể cả em ấy có nhào vào người anh trong tình trạng không mảnh vải che thân thì Dohyun vẫn tự tin là mình sẽ không bị cám dỗ.

'......Hiện tại em đang nằm trên giường của anh đó.'

Thế nhưng trong phút chốc, trong đầu anh bỗng trở nên trống rỗng. Chỉ đổ lỗi cho mỗi pheromone ngọt lịm kia thôi thì thật sự có hơi bất công, bởi vì gương mặt đang ửng hồng kia còn quyến rũ hơn cả thế nữa.Ánh mắt đê mê cùng với cặp đùi trắng nõn trước mặt đã cắt phăng đi sợi dây lý trí của anh.

'Ha......chết tiệt, thật không biết phải nên làm như thế nào nữa."

Thôi thì cứ để mọi thứ diễn ra theo tự nhiên đi, đến đâu thì hay đến đó. Anh dùng tay nắm lấy phần hạ thân của Wooyeon, vừa vuốt ve vừa cố gắng làm cho nó nhanh xuất tinh. Giữa cái bầu không khí đầy pheromone khiến tâm trí người khác phải trở nên mờ mịt này, chỉ mới nhìn vào mắt em ấy thôi, lập tức trong anh đã có một sự thôi thúc mãnh liệt. 

ATWhere stories live. Discover now