Chương 54

50 1 0
                                    


Lễ hội đến gần trong chớp mắt, lén lút ngay trước mũi của những người tham dự. Mặc dù có tên là 'Lễ hội hoa anh đào', nhưng những cây anh đào chỉ có lá chứ không có hoa, nhưng bầu không khí vẫn sôi động như mùa hè sắp tới.

Trong khi mọi người đều bận rộn với việc chuẩn bị cho lễ hội, Wooyeon lại dành cả ngày để bận rộn vì một lý do khác.

"Chúng ta đang hẹn hò ạ?"

Ngày hôm đó, khi họ làm rõ mối quan hệ của mình trên sân thượng, họ đã trao nhau sự ấm áp trong một thời gian dài, rồi cuối cùng lại xa nhau.

Việc kéo Wooyeon vào vòng tay mình trong cơn choáng váng vì nụ hôn đầu tiên của họ đánh dấu sự khởi đầu cho mối quan hệ của cậu với Dohyun. Bỏ lại Wooyeon, người đang hối tiếc khao khát nhiều hơn, anh ăn xong bữa tối và đứng dậy khỏi chỗ ngồi.

"Chúng ta thực sự đang hẹn hò đúng không ạ?"

Wooyeon đã hỏi anh nhiều lần cho đến khi anh đến lối vào. Có thật là họ đang hẹn hò không, và đây không phải chỉ là một giấc mơ? Mọi thứ sẽ bị lãng quên vào ngày mai?

Lúc đầu, Dohyun trả lời một cách bình tĩnh, nhưng sau khi câu hỏi đó được lặp lại khoảng năm lần, anh ấy nói một cách nghiêm túc với vẻ mặt kiên quyết.

"Nếu em còn hỏi thêm một lần nữa, anh sẽ ngủ lại đây đó."

Mặc dù nội dung không mang tính đe dọa, nhưng giọng điệu lại gần như vậy. Dohyun hôn nhẹ Wooyeon đang bị khuất phục rồi nhanh chóng trở về nhà.

Wooyeon hối hận muộn màng, nghĩ rằng, 'Mình nên hỏi thêm một lần nữa', nhưng thang máy chở Dohyun đã xuống sâu bên dưới.

Wooyeon vẫn còn mơ hồ cho đến tận lúc cậu chìm vào giấc ngủ. Pheromone còn vương vấn trong nhà và hơi ấm còn sót lại trên môi khiến dạ dày cậu nóng bừng. Cảm giác như các giác quan của cậu sẽ trở nên nhạy bén hơn, giống như một chu kỳ phát tình, nếu cậu buông bỏ dù chỉ một chút lý trí.

Điều đó là không thể tránh khỏi. Mặc dù đã phải lòng Dohyun từ lâu, Wooyeon chưa bao giờ mong muốn có mối quan hệ như vậy với anh ấy. Ngay cả việc nuôi dưỡng tình cảm cũng có vẻ quá đáng, vì vậy cậu đã cố gắng kìm nén những cảm xúc đó nhiều lần.

Với Wooyeon, Dohyun là người mà cậu chỉ có thể ngưỡng mộ, khao khát và vẽ nên, giống như một ảo ảnh.

Nhưng giờ họ đã ở trong một mối quan hệ. Họ đã trao đổi những lời yêu thương và trao nhau một nụ hôn tràn ngập tình yêu. Sự ấm áp hòa quyện sâu bên trong tạo nên cảm giác gây nghiện đến nỗi dường như nó sẽ xuất hiện trong giấc mơ của Wooyeon đêm đó.

Chỉ một lần thôi. Vâng, dù sao thì cũng chỉ có một lần thôi.

"Wooyeon đã tới đây rồi sao?"

Vào ngày lễ hội được mong đợi nhất, Wooyeon đến phòng câu lạc bộ sớm hơn thời gian đã thỏa thuận. Sớm hơn khoảng một giờ so với bình thường, nhưng Garam và một số đàn anh đã có mặt ở phòng câu lạc bộ. Họ đang đọc hướng dẫn một cách nghiêm túc trong khi đặt một máy làm kẹo
bông gòn lên bàn.

ATWhere stories live. Discover now