Chương 56

44 0 0
                                    


Khi Wooyeon bước ra khỏi nhà vệ sinh, thời gian đã trôi qua lâu hơn cậu dự đoán. Không thể đối mặt với Dohyun ngay lúc này, Wooyeon không quay lại phòng câu lạc bộ mà bước ra ngoài. Mặc dù cậu chưa liên lạc với Dohyun, nhưng có vẻ như Dohyun đã mong đợi Wooyeon sẽ rời đi trước, khi anh bước ra khỏi phòng câu lạc bộ với một chiếc hộp trên tay.

Sau khi dựng xong gian hàng, họ quay lại sau khi thay đồ. Băng đô được phát theo nguyên tắc ai đến trước được phục vụ trước, nhưng Wooyeon không thể thuyết phục được số đông và kết thúc bằng chiếc băng đô hình thỏ. Dohyun, vừa phát quần áo, đã rời đi đâu đó, nên không có ai ngăn cản các thành viên câu lạc bộ.

"Này, Kwon Seongyu, cậu có tài thật đấy"

Seongyu đến muộn, không ngờ lại có năng khiếu làm kẹo bông gòn. Hình dạng tròn trịa hoàn hảo do cậu ấy tạo ra hoàn toàn khác với hình dạng mà các tiền bối trong phòng câu lạc bộ tạo ra. Cậu ấy giơ viên kẹo bông gòn tròn trịa hoàn hảo lên, đôi mắt sáng lên.

"Nếu sau này ra trường mà không kiếm được việc, có lẽ tớ sẽ kiếm tiền bằng cách này."

"Sinh viên năm nhất đưa ra những tuyên bố khá đầy hy vọng há."

Garam chế giễu, phá vỡ quyết tâm của Seongyu. Trên đầu Garam là đôi tai mèo, trong khi một dải ruy băng đỏ tươi nằm trên đầu Seongyu. Băng đô tai mèo của Garam có phần hợp với cô, nhưng Seongyu có vẻ không thoải mái với dây ruy băng trên đầu mình cho lắm.

"Wooyeon, muốn thử không?"

Wooyeon, người vẫn chìm đắm trong suy nghĩ cho đến lúc đó, đã thoát ra khỏi suy nghĩ khi nghe thấy giọng nói của Seongyu. Dohyun vẫn chưa trở về, và vì thế, cậu đã suy ngẫm sâu sắc về tình hình của họ. Nếu Seongyu không nói, cậu sẽ vẫn đứng đó như một bức tượng cho đến khi Dohyun trở về.

"Này, cậu ăn một chút đi."

Wooyeon cầm lấy cây kẹo bông gòn nhưng vẫn không thể thoát khỏi suy nghĩ của mình. Cậu không ngờ rằng mặc dù đã ăn kẹo bông gòn, cậu vẫn cảm thấy khó chịu đến mức mất cả cảm giác thèm ăn. Không hiểu sao, cậu vẫn luôn cảm thấy hối hận vì đã thể hiện ra một mặt xấu xí như vậy của mình.

Chắc chắn, cậu chưa bao giờ là người có ham muốn mạnh mẽ. Khi còn trẻ, cậu thích ăn đồ ngọt, nhưng ngay cả như vậy cũng chỉ là cách để giải tỏa căng thẳng do áp lực. Đương nhiên, ham muốn tình dục của cậu thấp hơn nhiều so với omega thông thường.

Để đưa ra một ví dụ rõ ràng, trừ khi là trong chu kỳ phát tình, cậu sẽ hiếm khi tự sướng. Không, ngay cả trong chu kỳ phát tình, cậu cũng dùng thuốc ức chế, vì vậy có thể nói chính xác rằng bản thân việc tự sướng rất hiếm.

Vậy nên, việc tưởng tượng về Dohyun như thế này, chiều chuộng những đụng chạm nhỏ nhặt, là điều bình thường sẽ không bao giờ xảy ra.

"Ha ha..."

"Tớ ước gì mặt đất có thể nuốt chửng tớ."

Một giọng nói quen thuộc vang lên bên cạnh đầu cậu. Wooyeon đứng thẳng dậy, quay đầu lại với một tiếng kêu cót két nhẹ phát ra từ chiếc ghế. Dohyun, mặc chiếc áo phông màu hồng đồng bộ mà họ đã cùng nhau chọn, đang tiến lại gần Wooyeon.

ATWhere stories live. Discover now