Trước khi đọc hay vote cho tui để lấy động lực dịch tiếp nha💕🤗💕
-----------------
Chương 8: Phòng Livestream khủng bố (8)
Nguyễn Thanh sững người khi nghe rõ lời người đàn ông nói, nụ cười trên mặt cậu thoáng chững lại. Cậu hít sâu một hơi, cố giữ vẻ biết ơn rồi nhẹ nhàng mở lời: "Anh nói đúng, tôi rất cảm kích vì anh đã giúp đỡ. Khi tôi thoát khỏi tình huống này, nhất định sẽ đền ơn anh bằng một khoản hậu hĩnh."
Giọng của Nguyễn Thanh vẫn là giọng nữ, nhưng cái vẻ quyến rũ lúc nãy đã biến mất, thay vào đó là một âm thanh trong trẻo, nhẹ nhàng, không hề để lộ sơ hở nào dù đám người kiểm tra đã rời đi.
"Xem ra em vẫn chưa hiểu." Người đàn ông ngồi tựa vào giường, cười nhạt rồi lắc đầu, ánh mắt thoáng chút khiêu khích và buông thả.
Hắn có dáng vẻ điển trai, sống mũi thẳng tắp, những đường nét sắc sảo như được tạc từ đá. Ngay cả khi cười, hắn vẫn toát lên vẻ lạnh lùng khó gần. Thấy "cô gái" trước mặt im lặng, hắn tiếp tục chậm rãi nói: "Cố Chiếu Tây không phải người dễ đụng vào. Bây giờ, toàn bộ quán bar Phong Nhã đã bị phong tỏa, em nghĩ mình có thể tự thoát ra được sao?"
"Nếu em thông minh hơn một chút, bỏ ra một cái giá nhỏ nhoi, có lẽ sẽ có người tốt bụng giúp em thoát khỏi đây." Ánh mắt hắn tự do lướt khắp người Nguyễn Thanh, cuối cùng dừng lại trên gương mặt tinh tế của cậu, nở nụ cười đầy ẩn ý. "Em nghĩ sao?"
Nếu là người khác, hành vi và biểu cảm đó hẳn sẽ khiến họ trông đê tiện và tục tĩu, nhưng khi hắn làm thì lại mang vẻ bề trên của một vị tổng tài kiêu ngạo, khiến người ta khó cưỡng lại sự dụ dỗ ngọt ngào.
Nguyễn Thanh vẫn im lặng, như thể đang lưỡng lự trong lòng.
Người đàn ông nở nụ cười đắc ý. Hắn hiểu rằng "cô gái" trước mặt đang do dự, và lúc này chính là thời điểm thích hợp để đẩy nhanh thêm một bước...
Hắn ngồi thẳng dậy, rút ngắn khoảng cách giữa hai người. Hắn có thể cảm nhận rõ ràng hương thơm nhẹ nhàng từ người cậu, thoang thoảng như mùi hoa lê pha lẫn chút lan, tựa như loài lan ẩn mình trong thung lũng sâu.
Mùi hương ấy thanh khiết, như muốn rửa sạch mọi tạp niệm trong lòng, nhưng đồng thời lại khơi gợi những dục vọng ẩn sâu trong góc tối của tâm trí.
Hắn không còn kiên nhẫn để tiếp tục thuyết phục. Dù sao, "cô gái" trước mặt cũng chẳng còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc dựa vào hắn.
Vậy thì, hắn tiến thêm một bước nữa, liệu có gì sai?
Người đàn ông vòng tay ôm lấy eo Nguyễn Thanh, chỉ cần một động tác đã dễ dàng ép cậu xuống giường.
Đôi mắt của cậu lúc này lấp lánh ánh nước, hàng mi dài rung rinh như cánh chim, mái tóc mềm mại xõa trên chiếc gối trắng, cổ trắng nõn bị chiếc áo hơi nhăn che lấp. Trong ánh mắt của cậu, bóng hình của hắn phản chiếu rõ ràng, tựa như hắn chính là toàn bộ thế giới của cậu.
Người đàn ông nhìn sâu vào đôi mắt trước mặt, ngón tay cái nhẹ nhàng lướt qua đôi môi hồng của cậu, hắn tiến lại gần hơn, hơi thở hòa quyện, mũi gần chạm nhau, tạo ra bầu không khí đầy ám muội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn Hoan
Aktuelle LiteraturGõ phím: Trà Miêu Hán Việt: Thành vi vô hạn du hí mỹ nhân NPC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE, Tình cảm , Ngọt sủng , Vô hạn lưu , Chủ thụ ,Phát sóng trực tiếp , Linh dị thần quái , 1v1 ,Vạn nhân mê , NPC Tag: Li...