Mặc dù không hiểu tại sao Bùi Diễn lại đột nhiên muốn ra sân, nhưng cả hai cũng không có ý kiến gì.
Người chơi cao lớn ôm lấy bụng mình, gật đầu với Bùi Diễn: "Vậy Bùi thần, cậu ra sân đi."
Hắn ta thực sự đã không còn trụ được nữa, vì lỡ tay va vào cậu thiếu niên một cái, giờ trở thành mục tiêu chính của đám người điên này. Nếu tiếp tục đấu, có lẽ hắn ta sẽ bị hủy trước.
Dẫu sao thì nếu bị thương trong cái phó bản đầy nguy cơ này, chẳng khác nào một chân đã bước vào mồ.
Ban đầu, người chơi cao lớn cũng định tự mình đổi vị trí, nhưng không ngờ Bùi Diễn lại là người mở miệng đề xuất trước.
Người chơi đầu đinh bị liên lụy đôi chút, nhưng tình trạng không nghiêm trọng lắm. Tuy nhiên, anh ta đã có cái nhìn khác về sức mạnh của đám người điên này, đặc biệt là đối với Bùi Diễn. Anh ta nhắc nhở: "Bùi thần, cậu cẩn thận với Mạc Nhiên và Tiêu Thời Dịch. Thân thủ và sức mạnh của họ không giống như học sinh cấp ba đâu."
"Ừm." Bùi Diễn hờ hững gật đầu, ánh mắt hắn không chú ý đến người vừa nói, mà dán chặt vào cậu thiếu niên ở bên kia sân.
Xung quanh cậu thiếu niên có rất nhiều người ủng hộ, ngay khi cậu rời sân, cả đám liền vây lấy cậu.
Một nữ sinh đứng gần hơn những người khác, cô đưa cho cậu một chai nước, sau đó lấy khăn giấy ra, ân cần lau mồ hôi trên trán cậu. Cậu thiếu niên cũng không từ chối, thậm chí còn hơi nghiêng người, cúi đầu để cô lau dễ hơn. Trông hai người chẳng khác gì một đôi tình nhân thân mật.
Và thực sự họ là người yêu.
Nguyễn Thanh ngồi trên ghế dài, vặn nắp chai nước khoáng, ngửa đầu uống một ngụm lớn.
Từ khi có ký ức đến giờ, cậu chưa bao giờ vận động trong thời gian dài như thế này, cơ thể thực sự đã không còn chịu nổi. Dù sao thì từ nhỏ cậu đã mắc bệnh tim.
Hạ Bạch Y ngồi bên cạnh, dùng nước làm ướt khăn, sau đó dịu dàng lau mặt cho cậu thiếu niên.
Mặc dù chiếc khăn lạnh ẩm lau lên mặt rất dễ chịu, nhưng Nguyễn Thanh vẫn hơi nghiêng đầu, tránh đi.
Hạ Bạch Y cũng không cố chấp, cô nhìn vào khuỷu tay bị đập đỏ của cậu, giọng đầy thương xót: "Anh Thanh, có đau không?"
Nguyễn Thanh lắc đầu: "Chuyện nhỏ thôi."
Bị quả bóng rổ đập vào chẳng là gì, điều khiến cậu bất ngờ chính là, cậu lại chẳng bằng Tống Ngọc.
Dù gì thì NPC tên Tống Ngọc kia, cả ngày mặt trắng bệch, thân hình gầy yếu, như thể chỉ cần một cơn gió thổi qua là có thể bay mất.
Vậy mà hắn lại làm cậu ngã đau đớn như vậy...
Nguyễn Thanh cảm thấy có gì đó không đúng, nhưng lại không nghĩ ra là sai ở đâu.
Dù gì thì thể trạng của Tống Ngọc rõ ràng rất yếu. Bản thân Nguyễn Thanh cũng có kiến thức cơ bản về y học, tình trạng của Tống Ngọc giống như thiếu máu nghiêm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn Hoan
Fiksi UmumGõ phím: Trà Miêu Hán Việt: Thành vi vô hạn du hí mỹ nhân NPC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE, Tình cảm , Ngọt sủng , Vô hạn lưu , Chủ thụ ,Phát sóng trực tiếp , Linh dị thần quái , 1v1 ,Vạn nhân mê , NPC Tag: Li...