Chương 64: Trường Trung Học Số 1 (23)

70 12 0
                                    

Khi tất cả mọi người tỉnh dậy lần nữa, trời đã sáng rõ. Họ lại ngồi trong lớp học, đôi mắt ai nấy đều lộ vẻ mơ hồ, bởi họ đang ngồi ngay ngắn trong lớp, và lớp học thì chật kín học sinh, giống như đang trong một buổi học bình thường.

Mọi thứ dường như chỉ là ảo giác.

Rõ ràng họ đáng lẽ đang thực hiện nghi thức cầu nguyện lúc nửa đêm để nhận phúc lành... Nhưng khoan đã! Vào lúc gần một giờ sáng tối qua, hình như họ đã...

Ngất đi!

Trong phó bản, mất đi ý thức là điều cấm kỵ! Vậy mà họ mất ý thức đến tận sáng?

Dù không rõ đã xảy ra chuyện gì, các người chơi vẫn cảnh giác nhìn quanh, không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Căn phòng học trông cũ kỹ, tường vôi bong tróc, rõ ràng đã có dấu vết của thời gian. Chiếc bàn trước mặt họ cũng cũ kỹ, như thể đã được sử dụng rất lâu rồi, không phải những chiếc bàn đẹp đẽ mà họ thấy khi mới vào phó bản.

Trên bàn cũ lúc này đặt một tờ giấy thi, còn trên bục giảng, một thầy giáo trẻ lạ mặt đứng đó như thể đang giám sát kỳ thi. Tuy nhiên, khoé miệng thầy nhếch lên, nở một nụ cười quái đản, ánh mắt nhìn chằm chằm mọi người trong lớp, ẩn chứa đầy ác ý và hung hiểm.

Dù vẻ ngoài thầy thanh tú, khôi ngô, nhưng nụ cười và ánh mắt đó khiến thầy trở nên vô cùng đáng sợ.

Những người chơi nhìn rõ thầy giáo đó, đồng tử co lại, nuốt nước bọt một cách khó nhọc, bởi gương mặt thầy không hề giống con người, mà giống như một con quái vật đội lốt người.

Không chỉ thầy giáo, nhiều học sinh trong lớp cũng vậy, ánh mắt đầy thèm thuồng, nhìn chằm chằm vào nhóm người đã tham gia nghi thức "nhận phúc lành lúc mười hai giờ đêm."

Tuy nhiên, dường như thầy giáo và các học sinh này bị hạn chế bởi thứ gì đó, chỉ có thể nhìn trừng trừng vào họ.

Nhìn vào nụ cười của thầy và các học sinh, các người chơi cảm thấy lạnh sống lưng, bởi đó hoàn toàn không phải nụ cười mà con người có thể tạo ra.

Đây rốt cuộc là nơi nào? Những "người" này... thật ra là thứ gì?

Khi các người chơi vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, thầy giáo trên bục giảng nhìn về phía họ, khiến tất cả vội cúi đầu, tránh né ánh mắt của thầy.

Đây tuyệt đối không phải lớp 10A1 và học sinh của lớp đó.

Không, đúng hơn là không phải lớp học và học sinh họ thấy khi mới vào phó bản.

Lúc nhìn ra ngoài cửa sổ, họ phát hiện sân trường và các tòa nhà xung quanh rất quen thuộc. Dựa vào vị trí địa lý và cấu trúc lớp học, đây chính là lớp 10A1 của trường Trung học số Một, nhưng cũ kỹ hơn nhiều, dường như là... từ mười mấy năm trước.

Thời gian quay ngược? Hay họ đã rơi vào một ảo cảnh?

Chưa kịp suy nghĩ nhiều, một học sinh đứng lên, bối rối nhìn xung quanh, "Đây là đâu? Dường như... không phải lớp học của chúng ta?"

[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ