Chương 32: Phòng Livestream khủng bố (32)

73 13 2
                                    

Trước khi đọc hay vote cho tui để lấy động lực nàm tiếp nha💕🤗💕

------

Sau khi Tô Tiểu Chân nhìn rõ người đàn ông vừa chui vào, cô lập tức đờ người.

Ngay lúc cô định hét lên, người đàn ông đã phản ứng nhanh hơn.

Kỷ Ngôn lạnh lùng siết chặt cổ Tô Tiểu Chân, những ngón tay dài trắng muốt không chút do dự bóp nghẹt cổ họng cô, khiến cô không thể thốt ra một âm thanh nào.

Tô Tiểu Chân nhìn vào đôi mắt đầy thờ ơ của người đàn ông trước mặt, đồng tử co rút lại, ánh mắt tràn ngập nỗi sợ hãi và kinh hoàng.

Cô cố gắng há miệng, muốn kêu cứu.

Nhưng cổ cô bị siết chặt đến mức không thể phát ra lời nào, chỉ có thể đau đớn đạp chân, dùng cả hai tay bám lấy bàn tay đang siết cổ mình, nỗ lực gỡ nó ra.

Tiếc thay, sức lực của cô hoàn toàn không đấu lại được Kỷ Ngôn, không có tác dụng gì.

Ngón tay của Kỷ Ngôn còn siết chặt hơn.

Hơi thở của Tô Tiểu Chân dần bị tước đoạt, cảm giác cận kề cái chết khiến nước mắt cô nhanh chóng dâng đầy mắt, chảy dài từ khóe mắt, sự giãy giụa dần trở nên vô lực, đồng tử cũng bắt đầu tan rã.

Còn Nguyễn Thanh, từ lúc Kỷ Ngôn lật người chui vào gầm giường, cũng đã hoàn toàn chết sững.

Lý do cậu để Tô Tiểu Chân trốn dưới gầm giường dù biết rõ khả năng cảm nhận nhạy bén của Kỷ Ngôn, là vì có Giang Tứ Niên.

Nhịp thở và nhịp tim của Giang Tứ Niên có thể làm rối loạn một phần cảm giác của Kỷ Ngôn, hơn nữa sự hiện diện của hắn cũng có thể khiến Kỷ Ngôn không để ý đến những điều khác.

Mặc dù có chút mạo hiểm, nhưng không đến mức chắc chắn sẽ bị Kỷ Ngôn phát hiện, vì vậy cậu mới bảo cô trốn ở dưới đó.

Nhưng cậu không ngờ Kỷ Ngôn lại chui vào gầm giường.

Nguyễn Thanh không còn thời gian nghĩ xem người ngoài cửa là ai mà khiến Kỷ Ngôn hành động như vậy nữa.

Bởi vì với tính cách của Kỷ Ngôn, hắn chắc chắn sẽ giết chết Tô Tiểu Chân.

Nguyễn Thanh nhìn cửa vẫn đang bị gõ dồn dập, rồi lại nhìn về phía gầm giường, nơi phát ra âm thanh rất nhỏ.

Cậu hít một hơi thật sâu, cúi người nhìn vào gầm giường, giọng hạ thấp đến mức gần như thì thầm, khuôn mặt tinh xảo mang theo vẻ cầu xin, "Đừng, Kỷ Ngôn... anh ơi, đừng giết cô ấy, được không?"

Giọng nói mềm mại của chàng trai mang theo ý nịnh nọt và yếu thế, có chút lo lắng và sợ hãi, nhưng thấp đến mức gần như không thể nghe thấy.

Tuy nhiên, thính giác của Kỷ Ngôn luôn nhạy bén, hắn nghe rõ lời cầu xin ấy.

Rõ ràng tiếng gọi "anh" ấy mang theo sự căng thẳng và sợ hãi, thậm chí có phần vụng về, nhưng lại nhẹ nhàng như chiếc lông vũ khẽ lướt qua trái tim người khác, khiến người ta không khỏi xao động.

[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ