Chương 83: Khu Dân Cư Tây Sơn (3)

96 16 0
                                    

Trước khi đọc truyện hay ủng hộ bản dịch của mình bằng cách vote nha, vote đi có động lực edit🥹

-------------

"Anh quá đáng thật đấy." Đôi mắt Nguyễn Thanh mơ màng phủ một làn hơi nước, nói xong liền lập tức tắt máy, xoay người bước thẳng về phía cửa.

Chẳng màng đến việc mình là người khiếm thị nữa.

May mà từ mép ghế sofa đến cửa ra vào không có chướng ngại vật nào, dù Nguyễn Thanh bước đi nhanh hơn một chút, cũng không vấp phải thứ gì.

Nguyễn Thanh đi rất vội, tựa như bị người đàn ông chọc giận, gương mặt cũng lộ rõ vài phần tức tối.

Nhưng thực ra, cậu chỉ đơn thuần muốn rời đi. Người đàn ông rõ ràng không có ý định rời khỏi, vậy thì chỉ còn cách cậu phải đi.

Dù người đàn ông có ở lại khu dân cư Tây Sơn để dễ dàng thực hiện tội ác hay để che giấu thân phận kẻ sát nhân của mình, thì việc cậu rời đi đối với hắn có lẽ là kết quả tốt nhất.

Dẫu sao, một khi cậu rời đi, sẽ chẳng còn ai biết đến Dương Thiên Hạo nữa; hắn vừa đạt được thân phận của một cư dân Tây Sơn, lại không cần lo sợ mình bị bại lộ.

Nguyễn Thanh nghĩ, nếu hắn thực sự là kẻ sát nhân, chắc chắn sẽ để cậu rời đi.

Nhưng một lần nữa, Nguyễn Thanh lại thất vọng.

Khi chỉ còn cách cửa vài bước chân, Dương Thiên Hạo đã lập tức nắm lấy tay cậu, kéo cậu vào lòng, "Anh sai rồi, không phải cố tình quên đón con đâu. Lần sau nhất định không vậy nữa, đừng giận mà."

Giọng điệu và thái độ xin lỗi của hắn chân thành đến mức dường như đã hoàn toàn nhập vai người chồng, còn thật hơn cả Nguyễn Thanh.

Như thể hắn chính là người chồng thực sự của nguyên chủ.

Dương Thiên Hạo tiếp tục nói, giọng điệu thấp giọng, tỏ ra hối lỗi: "Đừng giận nữa mà, tức giận hại sức khỏe. Nếu em giận thì cứ đánh hay mắng anh cũng được."

Nguyễn Thanh: "..."

Cậu thật sự không hiểu, hoàn toàn không hiểu.

Cậu đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho kẻ sát nhân rồi, sao hắn vẫn cứ phải chọn phương án tệ hại nhất?

... Chẳng lẽ hắn thực sự muốn có một người vợ?

Nếu muốn vợ, hắn hoàn toàn có thể tìm người khác, giết chồng của nguyên chủ rồi giả làm chồng của nguyên chủ là có ý nghĩa gì?

Hay là sở thích của hắn... là người đã có gia đình?

Không lẽ giết chồng của nguyên chủ chỉ để tiếp cận nguyên chủ?

Trong hoàn cảnh kẻ sát nhân không rõ ràng, mục đích cũng không rõ ràng, Nguyễn Thanh cũng có phần bất lực, đành phải tiếp tục đóng vai cùng hắn.

Cũng không thể không phối hợp với hắn mà diễn.

Nguyễn Thanh thoát khỏi vòng tay của hắn, dù không nhìn thấy nhưng vẫn cố gắng trừng mắt hướng về phía hắn, "Buông ra."

[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ