Chương 45: Trường Trung Học Số 1 (4)

63 12 1
                                    

Trước khi đọc hay vote cho tui để lấy động lực dịch tiếp nha💕🤗💕

-----------------

Nguyễn Thanh nhìn thầy giáo có vẻ không bình thường cùng với những người bạn học không đúng đắn, trong lòng dâng lên một chút lo lắng và bất an.

Không bình thường.

Điều này rất không bình thường.

Nếu không phải những người bạn này có diện mạo giống hệt trong ký ức, Nguyễn Thanh đã nghi ngờ liệu cậu có đang ở một không gian khác không.

Nhưng rõ ràng cậu chỉ ngả người ngủ một giấc, sao mọi thứ sau khi tỉnh dậy lại hoàn toàn thay đổi.

Điều quan trọng nhất là tại sao họ dám đối xử với cậu như vậy? Chẳng lẽ họ không sợ cậu sẽ trả thù sao?

Phải biết rằng tính cách của nguyên chủ tuyệt đối không bao giờ chịu đựng bất cứ sự xúc phạm nào. Nếu bị đối xử như vậy, nguyên chủ chắc chắn sẽ về mách ba mẹ, mà với cách ba mẹ cậu nuông chiều, không ai trong số họ có thể bình yên vô sự.

Họ đáng lẽ phải biết điều này.

Hay là... tất cả họ đã thông đồng với nhau, có ý định trực tiếp... giết cậu?

Nhưng điều đó thật vô lý, bởi có quá nhiều học sinh có mặt ở đây, không thể đảm bảo rằng sẽ không có người tiết lộ sự việc, và nếu chuyện này bị lộ, chắc chắn gia đình Tô sẽ trả thù khốc liệt.

Ngay cả khi không ai nói ra bất cứ điều gì, họ cũng không thể thoát được. Chỉ cần nguyên chủ chết trong lớp học, gia đình Tô chắc chắn sẽ trút giận lên họ.

Vì vậy, hoàn toàn không có khả năng tất cả mọi người đều dũng cảm đến mức đó.

Tuy nhiên, thầy giáo dạy toán không cho Nguyễn Thanh nhiều thời gian suy nghĩ, thầy ấy lập tức ép cậu lên bàn giảng.

Sức mạnh lớn đến mức Nguyễn Thanh thậm chí không có cơ hội chống cự, và... lạnh quá.

Nguyễn Thanh hoảng hốt nhìn xuống. Nhiệt độ cơ thể con người có thể thấp đến vậy sao?

Bàn tay đang giữ chặt cổ tay cậu cực kỳ lạnh, không phải chỉ là lạnh bình thường mà giống như vừa được lấy ra từ tủ đá, mang theo cảm giác lạnh thấu xương.

Giống như là... một người chết.

Trong lòng Nguyễn Thanh giật thót, sắc mặt trắng bệch không còn chút máu, cơ thể run rẩy, các cơ cứng ngắc, mồ hôi lạnh bắt đầu túa ra trên trán, và suy nghĩ của cậu dần trở nên hỗn loạn.

Nguyễn Thanh cố gắng tự nhủ phải bình tĩnh, nhưng cậu không thể nào giữ được bình tĩnh. Đầu óc vì một dự đoán đáng sợ nào đó mà hệ thần kinh giao cảm của cậu trở nên hoạt động bất thường.

Đó là biểu hiện của nỗi sợ hãi và kinh hoàng tột độ.

Ngoài nỗi sợ bị giam cầm như chim hoàng yến trong lồng, Nguyễn Thanh còn sợ... ma.

Nỗi sợ đó lớn đến mức khiến bộ óc vốn luôn tự hào của cậu không còn có thể suy nghĩ tỉnh táo.

Mồ hôi lạnh trên trán Nguyễn Thanh nhỏ từng giọt. Cậu khó khăn nuốt nước bọt, cố gắng ép mình bình tĩnh lại.

[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ