Chương 135: Huyết Ảnh Quỷ Dị (6)

77 20 0
                                    

Trước khi đọc truyện có thể cho mình một bé sao xinh xắn để lấy động lực nhé🫶🏻

-----------

Người đàn ông đứng trước mặt Nguyễn Thanh, vẻ lạnh lùng cúi mắt xuống, thậm chí ánh nhìn còn hạ thấp vài phần, như thể đang dò xét Nguyễn Thanh.

Ánh mắt của hắn không hề trong sáng, mang lại cảm giác xâm lược khó tả, tựa như xuyên qua lớp quần áo mà nhìn thấu toàn bộ con người Nguyễn Thanh.

Có một chút gì đó... khó chịu, nặng nề.

Nhưng vẻ mặt của hắn vẫn thản nhiên, vô tình, trong ánh mắt cũng không hề dao động, khiến người khác cảm thấy có lẽ mình đã nghĩ quá nhiều.

Nguyễn Thanh cũng không ngoại lệ.

Khi người đàn ông từ từ bước đến, trong lòng Nguyễn Thanh đã bất giác rung lên một tiếng.

Cậu nhận ra hắn ngay lập tức. Đây chính là người đàn ông đã phát hiện ra cậu đang quan sát từ tầng ba khi nãy.

Người đàn ông với cảm giác nhạy bén đến đáng sợ.

Lẽ nào... cậu đã để lộ sơ hở gì sao?

"Chồng của cậu," người đàn ông cuối cùng cũng nhìn vào gương mặt Nguyễn Thanh đang ngẩng đầu nhìn mình, lạnh lùng thốt ra vài chữ, "có phải bị cậu khắc chết không?"

Giọng điệu của người đàn ông lạnh lẽo, nhưng lại dường như vô cùng chân thành, không hề mang chút ý tứ châm chọc nào.

Như thể hắn chỉ đơn thuần thắc mắc liệu có khả năng "khắc chết chồng" hay không.

Nghe rõ câu nói của hắn, biểu cảm của Nguyễn Thanh lập tức đông cứng lại.

Thực ra, ngay từ lúc bị người đàn ông dò xét, Nguyễn Thanh đã cho rằng mình bị lộ, đầu óc bắt đầu lục lại và phân tích từng bước sai lầm của mình.

Kết quả, cậu hoàn toàn không ngờ hắn lại nói ra một câu như vậy.

Vẻ mặt của các người chơi cũng đông cứng, ngay cả thời gian dường như cũng ngưng đọng tại khoảnh khắc này.

Khán giả trong phòng phát sóng trực tiếp hoàn toàn sững sờ, bình luận ngưng bặt trong giây lát, rồi ngay sau đó bùng nổ:

[Anh bạn, anh có biết mình đang nói gì không!? Anh rốt cuộc có biết cách nói chuyện không? Vợ tôi làm sao có thể là người khắc chồng được!? (Lật bàn.jpg)]

[Nếu không biết nói chuyện thì hãy tặng cái miệng đó cho ai cần đi được không!? Nói lại lần nữa, dù người ta có khắc chồng thì cũng đâu liên quan đến anh, anh sủa cái choá gì vậy!?]

Các người chơi đồng loạt kinh ngạc nhìn về phía phó hội trưởng của họ, bao gồm cả người chơi đầu đinh.

Người chơi đầu đinh không phải là người mới, gã là một trong những người chơi kỳ cựu của công hội Vĩnh An và biết rõ mục đích lần này của hội.

Gã cũng là người hiểu rõ phó hội trưởng nhất trong hội.

Nhìn phó hội trưởng của mình, người đàn ông lạnh lùng vô tình đang đứng trước mặt chàng trai trẻ, người chơi đầu đinh thậm chí nghi ngờ không biết liệu mình có nghe lầm hay không.

[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ