Trước khi đọc truyện có thể khuyến mãi mình 1 sao sáng chói nhaa💕💕
---------------
Mạc Nhiên và Tiêu Thời Dịch khẽ sững lại, trong lúc hấp thu năng lượng của đám học sinh ma quái, họ cũng nhận được một phần ký ức của chúng, tự nhiên hiểu rõ về thứ gọi là "Thần minh".
Làn sương đen kỳ quái và hùng mạnh kia chính là sức mạnh của "Thần minh", gia tộc Tống dường như đời đời đều gánh trách nhiệm phong ấn sương đen này.
Còn tồn tại vẫn luôn gây náo loạn trong gương kia, chính là Tống Nghiên - người thuộc gia tộc Tống đã chết mười ba năm trước trong lớp 10A1 (1).
Nguyên nhân cái chết của hắn là... trong lúc phong ấn, bị đồng học cùng lớp vì ghen ghét mà cố tình quấy nhiễu, khiến hắn phân tâm.
Nhưng nghi lễ phong ấn khi ấy đã khởi động, một khi bắt đầu thì không thể dừng lại, cuối cùng hắn bị nghi lễ phong ấn và sương đen phản phệ mà mất mạng.
Để sống sót, Tống Nghiên lựa chọn trú thân vào tấm gương kỳ quái ấy, thành công tồn tại dưới hình thái ma quỷ, nhưng đồng thời cũng bị giam cầm trong tấm gương đó mãi mãi.
Phong ấn cuối cùng vẫn thất bại, còn hắn thì không thể rời khỏi gương.
Anh trai của Tống Nghiên, Tô Tri Duy, không... phải nói là Tống Tri.
Tống Tri không biết dùng cách nào, mạo danh trở thành con trai út của nhà họ Tô - Tô Tri Duy, bước vào trường Trung học Đệ nhất làm hiệu trưởng, âm thầm tìm cách giải thoát cho Tống Nghiên mà không đánh thức "Thần minh".
Vì vậy, cả hai đã phối hợp tạo ra những sự kiện về người trong gương và những lời cầu chúc lúc nửa đêm, nhằm đánh đổi mạng sống để thay đổi vận mệnh.
Thực chất, "người trong gương" là một phần linh hồn của Tống Nghiên, mượn sức mạnh của sương đen để rời khỏi gương trong thời gian ngắn, với sức mạnh bị áp chế xuống mức con người, rồi giết chết thân thể bản thể, thay thế nó, dụ dỗ những người khác tham gia nghi thức cầu chúc lúc nửa đêm.
Chỉ cần tham gia nghi thức này, người tham gia sẽ bị kéo vào trong gương, bước vào kỳ thi không có cơ hội sống sót.
Những học sinh và giáo viên ma quái trong phòng thi đều là các phân thân của Tống Nghiên, và chỉ cần học sinh chết trong kỳ thi ấy, Tống Nghiên có thể xuất hiện trong cơ thể học sinh đó dưới dạng sương đen, rời khỏi gương.
Tuy nhiên, như vậy chỉ cho phép một phần rất nhỏ của anh thoát ra, vì cơ thể con người không thể chịu đựng được hồn ma của hắn, nên chỉ có thể từng chút một rời khỏi gương.
Cuối cùng, hắn sẽ kết hợp lại, một lần nữa trở thành hình hài trọn vẹn của chính mình.
Nhưng cách này lại có hiệu quả thấp, cần khoảng trăm năm mới hoàn toàn thoát khỏi gương, dù sao cũng không phải học sinh nào cũng sẵn sàng thử một truyền thuyết mơ hồ như thế, mà khả năng chịu đựng sương đen của con người lại quá yếu.
Ban đầu Tống Nghiên cũng không vội thoát ra, cho đến khi gặp Tô Thanh, người với vẻ đẹp thanh nhã đến mức khiến cả thế giới phải cúi đầu và bị nhạt nhòa khi đứng trước gương trong nhà vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn Hoan
Ficção GeralGõ phím: Trà Miêu Hán Việt: Thành vi vô hạn du hí mỹ nhân NPC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE, Tình cảm , Ngọt sủng , Vô hạn lưu , Chủ thụ ,Phát sóng trực tiếp , Linh dị thần quái , 1v1 ,Vạn nhân mê , NPC Tag: Li...