Chương 52: Trường Trung Học Số 1 (11)

77 18 3
                                    

Nguyễn Thanh khẽ ho khan một tiếng, cậu quả thật vẫn còn, nhưng chủ nhân thực sự của cơ thể này trước kia thì không. Là một kẻ đứng đầu trường, có rất nhiều bạn gái, cậu hoàn toàn tùy theo cảm hứng mà hành động, vậy nên chuyện đó đã sớm không còn là vấn đề.

Nguyễn Thanh cố gắng giữ vững hình tượng đại ca của mình, hạ thấp giọng nói một cách gượng gạo: "Tất nhiên là tôi không còn."

"Nhưng đó là bạn gái của tôi, tôi nhìn họ là điều hiển nhiên. Còn cô thì không phải, vì vậy giúp cô là không phù hợp."

Giúp một nữ sinh cài móc áo ngực? Chuyện này thật sự không hợp lý chút nào.

Khi Nguyễn Thanh vừa dứt lời rằng mình không còn là trai tân, "cô gái" kia bỗng dừng tay, không còn giả vờ cài áo nữa. Đôi mắt của cô lóe lên một tia sắc lạnh, nguy hiểm, thân hình cũng dần trở nên trong suốt, mờ ảo.

Ánh đèn từ trần nhà rọi xuống, cái bóng của "cô gái" trên sàn như biến mất trong giây lát. Cả căn buồng vệ sinh chỉ còn lại một mình cái bóng của Nguyễn Thanh, khiến cho cảnh tượng càng thêm rùng rợn, tựa như "cô gái" kia chưa từng tồn tại.

Sự kỳ lạ bắt đầu lan tỏa, khiến người ta sinh ra cảm giác sợ hãi, bầu không khí như ngừng lại trong không gian chật hẹp.

Tuy nhiên, vì Nguyễn Thanh vẫn chăm chú nhìn vào bức tường trước mặt, không dám rời mắt đi đâu khác, nên cậu không hề nhận ra điều này, thậm chí cũng không biết rằng bản thân đang đối mặt với tình huống vô cùng nguy hiểm.

Nhưng sự kỳ lạ ấy không kéo dài, chỉ một khoảnh khắc sau, cái bóng của "cô gái" lại xuất hiện, như thể tất cả chỉ là ảo giác.

"Cô gái" liếc nhìn cậu thiếu niên không dám quay đầu nhìn mình, đến ngay cả tai cũng đỏ ửng lên vì xấu hổ, khóe miệng cô khẽ nhếch, nụ cười đầy ẩn ý. Cậu chẳng hề giống một người "từng trải" chút nào.

Cậu thiếu niên này vốn rất sĩ diện, hẳn khi bị hỏi về việc có phải trai tân hay không, dù là thật, cậu cũng sẽ không thừa nhận.

Rõ ràng Nguyễn Thanh đã mất cả buổi để tập tành thể hiện cái vẻ kiêu ngạo, kiêu căng của mình, nhưng trông không khác gì đang nũng nịu với cô gái.

Cậu ấy đúng là vừa non tay vừa sĩ diện, như một con mèo búp bê xinh đẹp, ngoan ngoãn nhưng lại có chút kiêu hãnh.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, "cô" đã bị cậu hút hồn, hiểu được thế nào là cảm giác bồi hồi, muốn chiếm hữu. Dù đã mất đi những cảm xúc con người, "cô" vẫn muốn cậu thiếu niên này mãi thuộc về mình.

Nhìn cậu, gương mặt xinh đẹp tựa thiên sứ, nụ cười trên môi "cô gái" càng trở nên kỳ lạ.

Cậu ấy phải là của "cô".

Ánh sáng và bóng tối, vốn luôn song hành, chính là sự kết hợp hoàn hảo nhất.

"Cô gái" tiến lại gần hơn một chút, buộc Nguyễn Thanh phải lùi thêm về góc tường, hoàn toàn bị ép vào góc. Giọng "cô gái" vang lên đầy nghi ngờ: "Thật không? Cậu thật sự không phải trai tân à?"

Vừa nói, "cô" vừa nhìn thấy cậu thiếu niên ngoan ngoãn gật đầu.

Cậu ấy có gương mặt thanh tú, tinh tế đến hoàn hảo, hàng mi dài khẽ rung theo từng cái gật đầu, tạo thành cái bóng mờ dưới mắt, khiến đôi mắt cậu càng thêm lung linh, nổi bật.

[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ