Chương 53: Trường Trung Học Số 1 (12)

76 13 0
                                    

Sau khi lời của Bùi Diễn rơi xuống, bầu không khí bỗng chốc trở nên im lặng hẳn. Có lẽ không ai ngờ rằng nguyên nhân lại là như vậy.

Hơn nữa, khi Bùi Diễn nói ra những lời này, gương mặt hắn vô cùng nghiêm túc, khiến người khác khó lòng không tin tưởng.

Điều quan trọng nhất là chưa từng có ai chủ động nói lời chia tay với cậu thiếu niên. Trước giờ, những lần chia tay đều là do cậu chán rồi tự mình đề nghị.

Dù là vì thế lực mạnh mẽ của cậu thiếu niên, hay vì chính con người cậu ấy, có lẽ chẳng ai đành lòng mở lời chia tay.

Thế nên sắc mặt Mạc Nhiên lập tức trở nên âm trầm, ánh mắt gã dán chặt vào Bùi Diễn như một con rắn độc đang chờ thời cơ cắn chết con mồi.

Nguyễn Thanh không quan tâm Mạc Nhiên có vẻ mặt gì, sau khi lấy lại được chút sức lực, cậu đẩy Bùi Diễn ra, lạnh lùng ngạo nghễ nói: "Vậy thì chia tay ngay bây giờ đi."

"Dù sao tôi cũng đã nghe thấy rồi. Tôi đã chặn hết mọi phương thức liên lạc của anh, điều đó có nghĩa là chúng ta kết thúc rồi, cho dù anh có bị người khác hãm hại đi chăng nữa."

Bị hãm hại dẫn đến chia tay, chuyện như vậy trước đây cũng từng xảy ra, nhưng một khi Nguyễn Thanh đã chặn và xóa bỏ mọi phương thức liên lạc, thì gần như sẽ không bao giờ quay đầu lại, bất kể lý do là gì.

Mặc dù hình tượng của Nguyễn Thanh đã sụp đổ không ít lần, nhưng việc trừ điểm lại được tính theo số lần. Có thể duy trì thì vẫn nên duy trì, nếu không thì số điểm bị trừ e rằng còn nhiều gấp mấy lần số điểm cậu ta kiếm được khi vượt qua trò chơi.

Điểm nợ ấy có lẽ rất khó mà trả hết.

Quan trọng hơn, cậu không hề muốn có một người bạn trai hoặc bạn gái mạnh mẽ, vì điều đó cũng có nghĩa là mối nguy hiểm sẽ luôn rình rập.

Dù cho với tính cách của nguyên chủ, bạn trai cũng chẳng thể trèo lên đầu cậu được, nhưng những người lạnh lùng, điềm nhiên một khi đã phát điên lên thì còn khó kiểm soát hơn bất cứ ai.

Huống hồ, đối phương còn là một người chơi, thủ đoạn tuyệt đối nhiều hơn người thường, đó chẳng khác gì "mưu cầu da hổ" (*) thực sự.

Trong tình thế có lựa chọn, Nguyễn Thanh không muốn tiếp xúc với bất kỳ ai mà cậu không thể hoàn toàn kiểm soát.

Biểu cảm của Mạc Nhiên ngay khi nghe những lời của Nguyễn Thanh lập tức chuyển từ âm u sang rạng rỡ, gã cười tươi tắn nhìn về phía Bùi Diễn, "Đúng vậy, đến điện thoại mày còn không bảo vệ nổi, lại còn bị người ta dùng thủ đoạn rẻ mạt hãm hại, điều này cho thấy bản thân mày vốn dĩ không xứng với anh Tô."

"Thêm nữa, nếu mày nói mình bị hãm hại, vậy tại sao không lập tức tìm đến anh Tô để giải thích rõ ràng? Anh Tô vừa rồi ở ngay trên sân bóng rổ, cả bạn Hạ cũng đã đến rồi, nhưng mày lại cứ kéo dài mãi đến bây giờ mới xuất hiện. Tao thấy mày chẳng hề coi trọng anh Tô chút nào đâu, có khi mày đã tính đến chuyện chia tay từ lâu rồi."

Mạc Nhiên cười khẩy một tiếng, giọng điệu đầy mỉa mai, "Đừng nói với tao rằng bây giờ mày mới phát hiện ra mình bị hãm hại, điều đó chỉ khiến tao và anh Tô càng coi thường mày hơn thôi."

[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ