Trước khi đọc truyện có thể cho mình một bé sao xinh xắn để lấy động lực nhé🫶🏻
-----------
Kẻ sát nhân chậm rãi mở cửa, sẵn sàng động thủ nếu có bất trắc xảy ra.
Gã đàn ông sau khi ném bức ảnh có thể tố cáo cả hai xuống đất, cũng đứng dựa lưng vào phía sau cửa.
Nhưng bên ngoài... chẳng có ai cả.
Như thể tiếng chuông cửa ban nãy chỉ là một ảo giác.
Thế nhưng, ảo giác thì không thể cả hai người đều nghe thấy được.
Kẻ sát nhân nheo mắt, quan sát kỹ hành lang trống trải, thậm chí bước hẳn ra ngoài nhìn xuống tầng dưới.
Sau khi chắc chắn rằng không có ai, hắn mới trở vào phòng, khẽ khàng khép cửa lại.
Người vừa nhấn chuông chính là Lý Thư Dương, hắn đã tìm ra nhà thiếu niên dựa trên sổ đăng ký của đám trẻ tại trường mẫu giáo.
Hắn rút dao ra, nhấn chuông một lần nữa.
Tuy nhiên, khi nghe thấy có hai người đang tiến đến cửa, Lý Thư Dương lập tức lùi nhanh về phía lan can hành lang.
Không do dự, hắn chống tay lên lan can, gọn gàng nhảy xuống, tay bám vào mép lan can rồi hạ cánh xuống hành lang tầng ba.
Cậu nhanh chóng trốn vào góc khuất của hành lang để tránh bị người trên lầu nhìn thấy.
Hai người trong phòng có thực lực không yếu, thậm chí có thể nói là rất mạnh.
Mạnh đến mức cậu khó lòng giết chết cả hai trong thời gian ngắn.
Ngoài ra, thẻ bài cảm ứng linh dị của hắn cũng báo hiệu rằng trong phòng không chỉ có người.
Phó bản này... có sự hiện diện của quỷ quái.
Và phòng 406 có khả năng cao chính là nơi tập trung boss của phó bản này, có phải vì... Tô Thanh không?
Lý Thư Dương nhớ lại phó bản trước, nơi mà tất cả boss lớn nhỏ dường như đều bám theo Tô Thanh.
Kết quả đã rõ ràng.
Bây giờ đã gần mười một giờ rưỡi tối, quỷ quái vào ban đêm sẽ mạnh lên rất nhiều, đặc biệt là khi qua nửa đêm.
Trong thời điểm nhạy cảm này mà xông vào nơi tập trung của boss thì chẳng khác gì tìm đường chết.
Trước đây, Lý Thư Dương vốn không màng sống chết, chắc hẳn sẽ chọn cách xông vào.
Nhưng bây giờ... hắn lại có chút do dự.
Chưa chiêu dụ được NPC đặc biệt của hệ thống trò chơi, hắn làm sao cam lòng chết dễ dàng?
Quái vật nhất định sẽ có lúc rời khỏi đó để săn mồi, kiên nhẫn đợi chờ ở đây ắt sẽ tìm được cơ hội.
Sau khi nghe thấy tiếng cửa trên lầu đóng lại, Lý Thư Dương giấu dao sau lưng, vẻ mặt thản nhiên bấm chuông cửa phòng 306 ở tầng ba.
Phòng 306 nằm ngay dưới phòng 406, có thể nghe rõ phần nào động tĩnh trên lầu.
Nhưng dù hắn đã nhấn chuông nhiều lần, thậm chí còn đập cửa to hơn, bên trong vẫn không có ai đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn Hoan
General FictionGõ phím: Trà Miêu Hán Việt: Thành vi vô hạn du hí mỹ nhân NPC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE, Tình cảm , Ngọt sủng , Vô hạn lưu , Chủ thụ ,Phát sóng trực tiếp , Linh dị thần quái , 1v1 ,Vạn nhân mê , NPC Tag: Li...