Trước khi đọc hay vote cho tui để lấy động lực dịch tiếp nha💕🤗💕
-----------------
Chương 23: Phòng Livestream khủng bố (23)
Nguyễn Thanh nghe xong lời của Cố Chiếu Tây, toàn thân cậu cứng đờ. Cậu nhìn hai người đang đánh nhau một cách tàn nhẫn, mắt đỏ hoe, trong ánh mắt lộ rõ vẻ lo lắng, đến mức nước mắt như sắp trào ra.
Thế nhưng, cậu không còn vùng vẫy để lao lên nữa.
Bởi vì đúng như Cố Chiếu Tây nói, cậu có lên cũng không ngăn được Kỷ Ngôn, thậm chí có thể còn làm cho anh Ôn Lễ bị kéo lùi.
Cố Chiếu Tây thấy cậu thiếu niên bình tĩnh lại, bèn buông tay đang bịt miệng cậu ra.
Hàng mi dài của cậu thiếu niên khẽ rung, dưới mí mắt tạo thành một bóng mờ, như thể trong lòng đang giằng xé giữa lý trí và cảm xúc. Cuối cùng, cậu đành thỏa hiệp, nhẹ nhàng hỏi, giọng mang theo vẻ tội nghiệp, "... Anh muốn bao nhiêu tiền?"
Cố Chiếu Tây nghe cậu nói ngây thơ như vậy, không nhịn được mà bật cười: "Tiền? Tôi không phải là em, thứ tôi không thiếu nhất chính là tiền."
Nguyễn Thanh cắn môi dưới, "... Vậy anh muốn gì?"
Cố Chiếu Tây vòng tay ôm chặt eo cậu thiếu niên thêm vài phần, dáng vẻ mạnh mẽ như muốn giam cầm cậu trong vòng tay của mình.
Anh cao hơn cậu khá nhiều, ngón cái và ngón trỏ nâng cằm cậu thiếu niên lên, từ trên cao nhìn thẳng vào mắt cậu, "Em nghĩ sao nếu để bản thân thuộc về tôi?"
Giọng trầm thấp của Cố Chiếu Tây mang theo một sự gợi cảm và từ tính khó hiểu, dù là câu hỏi nhưng thực ra không hề có chỗ cho thương lượng.
Chỉ là đơn giản thông báo với cậu mà thôi.
Nguyễn Thanh mở to mắt, nghĩ đến khả năng nào đó, ngước lên nhìn Cố Chiếu Tây với vẻ kinh ngạc và không dám tin, lắp bắp nói: "Là... là làm việc ở tầng ba của quán bar phải không?"
Gọi là "làm việc", nhưng những ai từng đến tầng ba của quán bar Phong Nhã đều hiểu rõ cái gọi là công việc đó thực sự có nghĩa là gì, vì tầng ba của Phong Nhã chính là nơi của gió hoa mưa nguyệt.
"Đương nhiên không phải, tôi sao nỡ làm vậy." Cố Chiếu Tây khẽ cười, giọng trầm vang như âm nhạc, "Tôi muốn em chỉ thuộc về tôi thôi."
Nếu là trước đây, cậu thiếu niên có thể sẽ nghĩ rằng ý của người đàn ông chỉ là làm nhân viên bình thường, nhưng sau tất cả những gì xảy ra trong hai ngày qua, cậu đã dần dần hiểu rõ ý nghĩa thật sự của những lời này.
Khuôn mặt tinh xảo của cậu thiếu niên trở nên trắng bệch, cậu vô thức mím chặt đôi môi mỏng hồng nhạt, quay đầu tránh đi bàn tay của Cố Chiếu Tây, khuôn mặt trắng trẻo như ngọc hiện lên chút yếu đuối và bất lực, lâu sau vẫn không trả lời.
Cố Chiếu Tây không ngạc nhiên với sự chống cự của cậu thiếu niên, anh cúi mắt nhìn cậu trong vòng tay mình.
Cậu thiếu niên gầy gò, xinh đẹp đến mức không giống người thật, nốt ruồi lệ nơi khóe mắt làm cậu trông thêm phần diễm lệ, nhưng vẻ yếu đuối và bất lực trên khuôn mặt lại khiến cậu mang một cảm giác dễ vỡ, cúi đầu xuống liền toát lên nét mỏng manh đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn Hoan
Fiction généraleGõ phím: Trà Miêu Hán Việt: Thành vi vô hạn du hí mỹ nhân NPC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE, Tình cảm , Ngọt sủng , Vô hạn lưu , Chủ thụ ,Phát sóng trực tiếp , Linh dị thần quái , 1v1 ,Vạn nhân mê , NPC Tag: Li...