Chương 10+11: Phòng Livestream khủng bố (10,11)

91 23 3
                                    

Trước khi đọc hay vote cho tui để lấy động lực nàm tiếp nha💕🤗💕

-----------------

Chương 10: Phòng Livestream khủng bố (10)

Tất cả cúc áo khoác trên người Nguyễn Thanh bị cắt đứt, áo rũ rượi trên vai, để lộ chiếc áo thun vàng cậu mặc bên trong. Dưới ánh đèn đường và ánh trăng mờ ảo, Kỷ Ngôn có thể rõ ràng nhìn thấy từng đường nét tinh tế trên khuôn mặt cậu. Hàng mi dài cong vút khẽ run rẩy, bóng mờ dưới mắt khiến cậu càng thêm cuốn hút.

Nguyễn Thanh trông ngoan ngoãn một cách kỳ lạ, khiến Kỷ Ngôn không khỏi ngứa ngáy trong lòng. Có lẽ do quá sợ hãi, cơ thể cậu cứng đơ như tượng, không dám nhúc nhích, trông đến tội nghiệp.

Áo khoác giờ đã bung ra, chỉ còn chiếc áo thun dính sát vào người, mà trên áo còn có vài chỗ bị dao cắt rách. Vì vậy, phần trước ngực của cậu hiện rõ dưới ánh sáng.

Kỷ Ngôn ngây người nhìn chiếc áo thun không có chút đường nét nào nổi bật, lẩm bẩm: "Phẳng thật đấy..."

Nguyễn Thanh: "..."

Khi Kỷ Ngôn chuẩn bị hạ dao, bàn tay hắn vừa định làm điều gì quá đáng hơn...

"Cạch!" Tiếng động bất chợt vang lên từ lối vào con hẻm, kèm theo những tiếng bước chân dồn dập, hỗn loạn, phá vỡ không gian tĩnh mịch.

Kỷ Ngôn ngay lập tức vòng tay ôm lấy eo Nguyễn Thanh, kéo cậu sát vào lòng. Bàn tay hắn siết chặt, ép cơ thể hai người dán sát vào nhau. Dưới bóng dáng to lớn của hắn, Nguyễn Thanh gần như bị che kín hoàn toàn, chỉ có cái đầu thò ra ngoài.

Kỷ Ngôn lạnh lùng quay đầu, ánh mắt sắc như dao, ẩn chứa sát ý nhìn về phía tiếng động. Mấy người vừa đến đứng ngây ra, dường như không ngờ lại chứng kiến cảnh tượng này.

Ngay khi họ bước vào hẻm, cảnh tượng trước mắt là một người đàn ông đang đè ép một "cô gái" vào tường, con dao trong tay hắn như sắp làm điều gì xấu xa.

Do vừa rời khỏi con phố rực rỡ ánh đèn, mắt họ chưa kịp thích nghi với bóng tối, không nhìn rõ chi tiết, nhưng cũng đủ để đoán ra tình huống gì đang xảy ra.

"Xin lỗi đã quấy rầy, chúng tôi đi ngay đây." Một người trong nhóm nhanh chóng nhận ra sự nguy hiểm, không muốn dính líu thêm rắc rối, ra hiệu cho những người khác.

Cả nhóm lập tức hiểu ý, không nhìn thêm về phía hai người kia, giả vờ như không thấy "cô gái" đang bị đe dọa. Họ cúi đầu, nhanh chóng chạy sâu vào trong hẻm, dáng vẻ như thể có thứ gì đó đang đuổi theo phía sau.

Kỷ Ngôn cười lạnh, tay hắn vung mạnh, con dao thoắt rời tay, lao thẳng về phía người chạy đầu tiên trong nhóm.

Trong bóng tối mờ mịt, không thể thấy rõ.

"Cẩn thận!" Một cô gái trong nhóm mắt tinh, nhận ra ánh sáng phản chiếu từ lưỡi dao, lập tức mở to mắt cảnh báo.

Người chạy đầu tiên nghe thấy tiếng nhắc nhở, trong khoảnh khắc ngàn cân treo sợi tóc, theo phản xạ lăn người trên đất, tránh được con dao suýt nữa cắm vào sau đầu.

[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ