Trước khi đọc truyện có thể cho mình một bé sao xinh xắn để lấy động lực nhé🫶🏻
-----------
Trời đã ngả tối, cả khu Tây Sơn sáng rực đèn đuốc, hành lang cũng sáng rực ánh đèn.
Lúc này, trong hành lang, hai người đàn ông đứng đối diện nhau. Một người đang ôm một thiếu niên, còn người kia đội mũ đen, biểu cảm trên khuôn mặt đều khựng lại, tạo nên bầu không khí lúng túng đến kỳ lạ.
Không khí như bị đông cứng, hành lang im ắng đến mức có thể nghe rõ mồn một tiếng trò chuyện và bước chân của những cư dân từ tầng khác.
Kẻ sát nhân nhìn người vợ xinh đẹp của mình trong vòng tay gã đàn ông xa lạ, có chút bối rối trên gương mặt.
Sao người vợ yêu kiều của hắn lại bị người khác ôm như vậy?
Hơn nữa, người đàn ông này vừa nãy lại còn... dùng giọng của hắn?
Không đúng, người đàn ông này đã bắt chước giọng của... "Dương Thiên Hạo"?
Nguyễn Thanh đương nhiên nghe thấy tiếng thang máy mở, và ngay khi thang máy mở, người đàn ông đang ôm cậu liền dừng lại, cơ thể cứng ngắc.
Rõ ràng là ai đó từ trong thang máy đã bước ra và khiến gã đàn ông này lo lắng.
Có lẽ là người quen của anh ta hoặc người quen của Chu Thanh?
Hay là... kẻ sát nhân đã quay lại?
Người bước ra từ thang máy không lên tiếng, khoảng cách không phải là gần, lúc này cũng không có động tĩnh gì, khiến Nguyễn Thanh khó lòng phán đoán được đó là ai.
Thử sẽ biết ngay thôi.
Nguyễn Thanh dường như không hề bận tâm đến tình hình, vẫn tiếp tục vùng vẫy như muốn thoát ra, gương mặt thanh tú hiện rõ nét giận dữ, lạnh lùng nói, "Dương Thiên Hạo! Thả em xuống, em không đi đâu."
Kẻ sát nhân: "!!! Mẹ kiếp!!!"
Đôi mắt của kẻ sát nhân thoáng chốc trở nên lạnh lẽo, giờ thì hắn cũng đã hiểu rõ tình hình.
Dương Thiên Hạo là tên của người chủ nhà đã bị hắn giết chết. Và người đàn ông này đã lợi dụng lúc hắn vắng mặt, bắt chước giọng của hắn, cải trang thành chủ nhà.
Hiện tại gã đang định cướp đi người vợ xinh đẹp của hắn!!!
Trong ánh mắt của kẻ sát nhân thoáng hiện lên sát ý, như thể hắn có thể lập tức rút dao ra và chém nát gã đàn ông trước mặt.
Không chỉ là ý nghĩ, mà kẻ sát nhân thực sự có ý định như vậy. Hắn rút con dao gọt hoa quả ra, tiến từng bước một về phía gã đàn ông.
Dám tranh giành vợ của hắn, chắc chắn phải trả giá đắt.
Gã đàn ông không có biểu hiện sợ hãi, gã chỉ thấy bất tiện vì kẻ sát nhân quay về đã khiến gã không thể đưa Nguyễn Thanh rời đi ngay lập tức.
Hơn nữa, có khả năng cao là chuyện gã giả mạo chủ nhà sẽ bị lộ.
Nếu điều này xảy ra, cả hai sẽ không thể nào yên ổn mà đi được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn Hoan
General FictionGõ phím: Trà Miêu Hán Việt: Thành vi vô hạn du hí mỹ nhân NPC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE, Tình cảm , Ngọt sủng , Vô hạn lưu , Chủ thụ ,Phát sóng trực tiếp , Linh dị thần quái , 1v1 ,Vạn nhân mê , NPC Tag: Li...