Trước khi đọc truyện có thể cho mình một bé sao xinh xắn để lấy động lực nhé🫶🏻
-----------
Nguyễn Thanh vốn có thể trạng yếu, lại do bước nhanh nên chân cậu vốn đã bị trật càng thêm đau nhói, suýt chút nữa ngã sấp xuống đất.
May thay, cậu vừa kịp đến cửa phòng thí nghiệm, bám vào cánh cửa nên không ngã.
Nguyễn Thanh không kịp bận tâm đến cơn đau nơi chân, ánh mắt ngay lập tức quét vào bên trong phòng thí nghiệm.
Căn phòng đã bị phá hủy hoàn toàn, cả không gian đen kịt như phủ đầy tro tàn, chẳng còn mảng nào nguyên vẹn.
Ngay cả bàn thí nghiệm cũng tan tành thành từng mảnh, không còn nhận ra được hình dáng ban đầu.
Bên cạnh chiếc bàn đã nổ tung, một người bạn học nằm sõng soài trên nền đất, cơ thể đen thui và máu thịt nhầy nhụa, thậm chí còn bị một phần của bàn thí nghiệm đè lên.
Dù vẫn còn chút hơi thở yếu ớt, nhưng thực tế thân thể đã bị nổ tan tành... chỉ còn lại nửa trên.
Bạn học này... chắc chắn không thể sống sót.
Ninh Mộc Phong cũng dường như nghĩ vậy, cậu ta không hề có ý định cứu giúp, chỉ đứng bên cạnh.
Trong bộ áo trắng, gương mặt tinh tế tuấn tú mang chút thương cảm và tiếc nuối, vẻ bình thản của cậu ta hoàn toàn đối lập với khung cảnh đổ nát thảm khốc trong phòng thí nghiệm.
Nguyễn Thanh liếc nhìn vị trí của Ninh Mộc Phong, cậu ta đứng cách người bạn học kia không gần không xa, lại còn ở chỗ tương đối sạch sẽ, rõ ràng là có chút kỵ bẩn.
Có thể là cậu ta có chứng sợ bẩn.
Người bạn học nằm dưới đất nghe thấy tiếng động, cố gắng ngẩng đầu lên, vươn cánh tay đầy máu thịt tả tơi về phía Ninh Mộc Phong, trong mắt ánh lên khát khao sống mãnh liệt.
Bạn học mở miệng, muốn kêu cứu, muốn được sống.
Nhưng lúc này, ngay cả lời cũng không thể thốt ra, hơi thở ngày càng yếu ớt.
Nguyễn Thanh nhìn bạn học đó, hàng mày thanh tú khẽ nhíu lại.
Cậu đã nhận ra bạn học này.
Đó chính là người ngồi cạnh Ninh Mộc Phong trong lớp học của Sở Dật sáng nay.
Rõ ràng, đây tuyệt đối không phải một tai nạn.
Hung thủ rất có thể đã thiết kế vụ nổ này nhằm giết người bạn kia.
Nguyễn Thanh vội vã bước vào phòng, bước chân khập khiễng nhưng đầy sự lo lắng.
Khi cậu định lên tiếng hỏi thăm tình hình, đầu của bạn học kia lại rơi xuống nền đất, đã hoàn toàn ngừng thở.
Do bị bàn thí nghiệm chắn tầm nhìn, Nguyễn Thanh chỉ vừa bước tới mới nhận ra rằng người nằm dưới đất không chỉ có một, mà là... năm, sáu người.
Hầu hết đều là sinh viên khoa Vật lý, trong đó có cả nam sinh từng đẩy cậu ra ở buổi tiệc tối hôm trước.
Những người khác có lẽ đã mất mạng ngay trong vụ nổ, vì thi thể của họ đã không còn nguyên vẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn Hoan
General FictionGõ phím: Trà Miêu Hán Việt: Thành vi vô hạn du hí mỹ nhân NPC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE, Tình cảm , Ngọt sủng , Vô hạn lưu , Chủ thụ ,Phát sóng trực tiếp , Linh dị thần quái , 1v1 ,Vạn nhân mê , NPC Tag: Li...