Mặc dù là thứ bảy không phải ngày học, nhưng sân trường lại vô cùng đông đúc, gần như là biển người chen chúc nhau.
Nhiều người tụ tập như vậy, cho dù là họp hành cũng không thể nào hoàn toàn im lặng được. Tuy nhiên, lúc này lại có một sự tĩnh lặng kỳ lạ.
Mỗi người có lý do im lặng khác nhau, có người vì sợ hãi, có người lại vì ngây người.
Trên sân bóng, cậu thiếu niên mặc chiếc áo bóng rổ màu đỏ, áo rộng rãi khiến dáng hình cậu trông có phần mảnh khảnh. Cơn gió nhẹ lướt qua, làm bay vài lọn tóc bên trán, khuôn mặt tinh xảo đến mức không giống người trần, hàng mi dài như được vẽ nên, tĩnh lặng mà mỹ miều, cả người toát lên vẻ ngạo mạn và cao quý.
Thiếu niên lẽ ra phải là một tiểu vương tử cao cao tại thượng, nhưng vì nốt ruồi lệ nơi khóe mắt, chiếc khuyên tai hồng ngọc bên trái cùng bộ đồng phục đỏ trên người, khiến cậu bớt đi vài phần xa cách, lại thêm vài nét quyến rũ ma mị, tựa như đóa Mạn Châu Sa Hoa nở rộ trên con đường địa ngục, kiêu sa mà mê hoặc.
Dáng vẻ ngạo mạn đầy cao quý ấy không khiến người ta sinh ra sự kính nể, trái lại còn khơi dậy những ý nghĩ đen tối trong lòng.
Khiến người ta chỉ muốn... chiếm lấy thiếu niên.
Các người chơi vốn nghĩ sẽ được thấy một NPC ác độc và hung hãn, giờ đây đều chết sững.
Khán giả trong phòng livestream cũng đồng loạt "nổ tung".
【Trời ơi! Đây không phải là NPC tên Tô Thanh kia chứ!!!?】
【Sao cậu ta có thể là tên côn đồ hung ác Tô Thanh được? Không thể nào! Tôi không tin!】
【Tôi cũng không tin! Là một tên côn đồ thì dù không cao 1m9, chí ít cũng phải có bộ mặt gian xảo, hiểm độc chứ! Còn cậu ta thế này, sao mà bắt nạt được ai! Nếu cậu ta là Tô Thanh, tôi sẽ ăn cái bàn này!】
Khán giả các phòng livestream đều không tin nổi, thiếu niên trông chẳng có vẻ gì là bắt nạt người khác, mà ngược lại, còn có dáng vẻ như sẽ bị bắt nạt đến khóc.
Không ai tin nổi thiếu niên này chính là ác ma Tô Thanh mà thầy cô và bạn học đã nhắc đến trước đó, ngay cả khi thấy người chơi Quý Chi Viên gật đầu, họ vẫn không thể nào chấp nhận được.
Những khán giả trong phòng livestream của các người chơi chưa lên sân liền kéo nhau sang phòng của Quý Chi Viên và hai người chơi khác.
Một là để hỏi xem thiếu niên xinh đẹp kia là ai, hai là để nhìn cậu rõ hơn.
Bởi lẽ trong các trò chơi kinh dị, chỉ cần người dẫn chương trình vượt qua được là đã quá tốt rồi, không ai đòi hỏi quá nhiều về nhan sắc, cho dù có đẹp thì cũng thuộc dạng anh tuấn như Phủ Thần, rất hiếm khi gặp được người đẹp đến mức tuyệt mỹ như thiếu niên này.
Hơn nữa, cậu còn là một NPC, lỡ mà bỏ qua phụ bản này, thì có thể sẽ chẳng bao giờ thấy được nữa.
Phòng livestream của Bùi Diễn là đông khán giả nhất, ngay khoảnh khắc thiếu niên xuất hiện, dòng bình luận bùng nổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn Hoan
Ficción GeneralGõ phím: Trà Miêu Hán Việt: Thành vi vô hạn du hí mỹ nhân NPC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE, Tình cảm , Ngọt sủng , Vô hạn lưu , Chủ thụ ,Phát sóng trực tiếp , Linh dị thần quái , 1v1 ,Vạn nhân mê , NPC Tag: Li...