Trước khi đọc hay vote cho tui để lấy động lực dịch tiếp nha💕🤗💕
-----------------
Chương 4: Trường Trung Học Số 1 (4)
Trong khoảng thời gian tĩnh lặng quá mức của đêm khuya, dù chỉ một âm thanh nhỏ cũng trở nên đặc biệt lớn.
Giọng nói của người đàn ông xuất hiện rất đột ngột, không có tiếng bước chân hay tiếng cửa đóng mở, như thể hắn đột nhiên xuất hiện từ không trung.
Dù giọng nói của người đàn ông có vẻ như đang đùa giỡn, cơ thể của Nguyễn Thanh vẫn bất giác cứng lại, lông tóc dựng đứng, mọi tế bào trong cơ thể đều gào thét bảo cậu chạy đi ngay lập tức.
Không suy nghĩ nhiều, Nguyễn Thanh nghe theo bản năng, nắm chặt quai túi đeo chéo và chạy nhanh hơn, không hề dừng bước.
Thang máy đã ở ngay trước mặt, và giọng nói kia cách cậu ít nhất mười mét.
Lúc này không có ai sử dụng thang máy, Nguyễn Thanh thấy rõ thang máy đang dừng ở tầng này.
Còn kịp.
Dồn toàn bộ sức lực, Nguyễn Thanh lao đến thang máy, vội vã ấn nút mở mà không ngoảnh đầu lại.
Cửa thang máy lập tức mở ra.
Nguyễn Thanh nhanh chóng bước vào, bấm nút xuống tầng một. Tay cậu nắm chặt quai túi đeo, trong khi tay kia liên tục ấn nút đóng cửa, ánh mắt lo lắng nhìn về phía người đàn ông dường như vẫn chưa phản ứng kịp.
Cánh cửa thang máy từ từ khép lại, ngăn dần tầm nhìn ra bên ngoài.
Tuy nhiên, Nguyễn Thanh đã đánh giá thấp người đàn ông.
Qua khe hẹp của cánh cửa đang dần đóng lại, đôi mắt Nguyễn Thanh mở to.
Người đàn ông trong hành lang chính là chủ nhà mà ban ngày cậu gặp. Sau khi hiểu chuyện, hắn bước nhanh về phía thang máy, dáng vẻ tao nhã và bình tĩnh. Nhưng khoảng cách mười mét chỉ trong chớp mắt dường như đã được rút ngắn đi rất nhiều.
Nhanh quá!
Nguyễn Thanh càng hoảng sợ, điên cuồng ấn nút đóng cửa.
Nhanh lên!
Nhanh hơn chút nữa!
Cửa thang máy chỉ còn lại một khe hẹp.
Người đàn ông tuy nhanh hơn người bình thường, nhưng vẫn còn cách cửa ít nhất hai mét.
Nguyễn Thanh khẽ thở phào nhẹ nhõm.
Nhưng ngay lúc cửa sắp khép lại hoàn toàn, một bàn tay mạnh mẽ chặn giữa cánh cửa.
Cảm biến tự động của thang máy ngay lập tức phản ứng, mở cửa trở lại khi phát hiện có vật cản.
Bóng dáng cao lớn lập tức xuất hiện trong thang máy, bóng của người đàn ông phủ lên Nguyễn Thanh, mang theo áp lực không thể bỏ qua.
Nguyễn Thanh ngước nhìn người đàn ông trước mặt, đôi mắt trong sáng và linh hoạt tràn đầy kinh ngạc và không thể tin được, gương mặt nhỏ nhắn của cậu đã mất hết sắc máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn Hoan
Ficción GeneralGõ phím: Trà Miêu Hán Việt: Thành vi vô hạn du hí mỹ nhân NPC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE, Tình cảm , Ngọt sủng , Vô hạn lưu , Chủ thụ ,Phát sóng trực tiếp , Linh dị thần quái , 1v1 ,Vạn nhân mê , NPC Tag: Li...