Chương 20+21+22: Phòng Livestream khủng bố (20,21,22)

74 15 3
                                    

Trước khi đọc hay vote cho tui để lấy động lực dịch tiếp nha💕🤗💕

-----------------

Chương 20: Phòng Livestream khủng bố (20)

Trong nhà vệ sinh nam lúc này không có ai khác, chỉ có hai người: Nguyễn Thanh và Kỷ Ngôn.

Nguyễn Thanh vừa nhìn thấy Kỷ Ngôn liền khựng lại, tay cứng đờ, đứng im không biết kéo khóa quần hay dừng lại.

Không khí trong chốc lát trở nên căng thẳng, thời gian như dừng trôi.

Kỷ Ngôn cũng không thúc giục, thậm chí còn không quay đầu nhìn trực diện, chỉ dùng khóe mắt liếc qua với vẻ mặt vô cảm.

Cứ như thể hắn hoàn toàn không nhận ra Nguyễn Thanh, chỉ đơn giản là tò mò nhìn sang người bên cạnh khi đi vệ sinh.

Trong đầu Nguyễn Thanh đang điên cuồng tìm cách giải quyết, nhưng không thể nào tìm được phương án tối ưu.

Chết cũng không chịu thừa nhận, nhưng khả năng thoát khỏi tình huống này gần như bằng không, vết thương trên cổ cậu quá rõ ràng, lại còn là vết thương bị ngay trước mắt Kỷ Ngôn.

Hơn nữa, vị trí của Kỷ Ngôn gần cửa ra vào nhà vệ sinh. Dù cậu muốn lao ra ngoài, vẫn phải vượt qua anh ta trước.

Cậu không nghĩ rằng với thân thể yếu ớt của mình, tốc độ có thể nhanh hơn Kỷ Ngôn, dù sao cậu còn thua cả người bình thường.

Nguyễn Thanh đứng ngẩn ngơ một hồi, rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan.

Kỷ Ngôn dùng khóe mắt quan sát thiếu niên trước mặt, mái tóc cậu trông rất mềm mại, gương mặt bị khẩu trang che khuất không nhìn rõ, chỉ có đôi lông mi dài đổ bóng lên đôi mắt, tĩnh lặng và ngoan ngoãn đến mức khó phân biệt được giới tính.

Giống, thực sự quá giống.

Có lẽ không phải là giống, mà chính là cậu.

Đây hoàn toàn là cô gái táo bạo đêm qua đã dám đẩy hắn xuống giường.

Ừm...

Có thể là... thiếu niên...?

Ánh mắt của Kỷ Ngôn hạ xuống, lại dừng lại ở bàn tay của thiếu niên, chăm chú nhìn từng cử động của cậu, trong mắt lóe lên một tia tò mò và chút mong chờ khó nhận ra.

Như thể nếu không thấy được điều gì đó, hắn sẽ không cam lòng.

Nguyễn Thanh: "..." Chết thật.

Rõ ràng chỉ là một việc đơn giản như đi vệ sinh, nhưng lại như đang dẫm lên đầu lưỡi dao.

Nguyễn Thanh thậm chí còn hơi hối hận vì đã rời khỏi phòng bao.

Không đúng, điều hối hận lớn nhất là việc bước chân ra ngoài đêm qua! Nếu không ra ngoài, sẽ chẳng phải rước lấy bao nhiêu phiền phức như thế này.

Có lẽ vì Nguyễn Thanh đã dừng lại quá lâu, Kỷ Ngôn chậm rãi mở miệng, giọng điệu lười nhác, "Sao không tiếp tục?"

Nguyễn Thanh: "..."

Rõ ràng Kỷ Ngôn đã nhận ra cậu, nhưng chỉ cần cậu không thừa nhận, có lẽ hắn sẽ không dám làm gì giữa chốn đông người thế này.

[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ