Chương 120: Tình Yêu Đẫm Máu (12)

70 15 1
                                    

Trước khi đọc truyện có thể cho mình một bé sao xinh xắn để lấy động lực nhé🫶🏻

-----------

Nguyễn Thanh thực ra đã nghe thấy tiếng người mở cửa phòng thay đồ từ trước, nhưng cậu không thể ngờ rằng kẻ đó lại đột nhiên ra tay với mình.

Khi cậu kịp phản ứng thì đã bị bịt miệng và kéo vào trong phòng thay đồ.

... Là ai?

Không nhìn thấy người phía sau, điều này khiến Nguyễn Thanh có chút bất an, cậu muốn giãy khỏi sự kìm kẹp từ kẻ đứng sau.

"Ưm...ưm..." Nhưng sức lực của cậu và người kia quá chênh lệch, đến mức cả việc vùng vẫy cũng trở nên vô ích.

Cậu không thể thoát ra.

Trong phòng thay đồ có đèn, nhưng người phía sau giữ chặt cậu, khiến Nguyễn Thanh không thể quay đầu lại xem kẻ đó là ai.

Phòng thay đồ khá nhỏ, ngăn cách bằng các tấm vách. Nếu đụng vào vách, chắc chắn sẽ phát ra tiếng động lớn.

Nguyễn Thanh lập tức co đầu gối, chuẩn bị đâm mạnh vào vách.

Tuy nhiên, dường như kẻ phía sau đã nhận ra ý định của cậu, liền dùng lực mạnh đẩy cậu áp sát vào vách ngăn.

Đôi chân kẻ đó chen mạnh vào giữa hai chân cậu, ép sát, không để cậu có cơ hội đâm vào vách.

Thậm chí còn giữ chặt lấy tay cậu, ngăn cậu dùng tay đập vào vách.

Khi kẻ phía sau dồn lực đẩy Nguyễn Thanh, một tiếng động không nhỏ vang lên, nhưng không ai đến hỏi thăm lấy một lời.

Nguyên chủ chọn môn thể dục là Taekwondo, vì cường độ vận động khá cao, nên đa phần sinh viên đều không mặc trang phục phù hợp, giáo viên thể dục yêu cầu tất cả đều phải mặc đồ thể thao.

Trường cũng có phòng thay đồ riêng để phục vụ sinh viên.

Nhưng thực tế thì rất ít người sử dụng, vì mỗi khi có tiết thể dục, sinh viên đều mặc sẵn đồ thể thao từ trước.

Chỉ một số ít không thích trang phục thể thao nên mới không mặc trước.

Còn cảnh sát thường phục theo dõi Nguyễn Thanh cũng đứng bên ngoài phòng thay đồ, vì cậu chỉ vào để thay đồ.

Nguyễn Thanh thậm chí không nghe thấy tiếng động nào khác trong phòng thay đồ.

Điều này có nghĩa là, hiện giờ trong phòng có lẽ chỉ có cậu và kẻ phía sau.

Vì vậy, dù có đập vào vách, e rằng cũng khó thu hút sự chú ý của người khác.

Người phía sau cậu rất cẩn trọng, dường như còn xịt một loại nước hoa nào đó, hương thơm nồng đậm che lấp hoàn toàn mùi cơ thể.

Nguyễn Thanh không thể xác định danh tính của kẻ đó qua mùi hương.

Trong lòng cậu khẽ trầm xuống, người này là ai?

Chẳng lẽ là... hung thủ sao?

Khả năng đó không lớn.

Rốt cuộc, hung thủ ngưỡng mộ Ninh Mộc Phong, nếu muốn giết cậu, với sự cẩn trọng của mình, gã sẽ không tự ra tay.

[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ