Chương 126: Tình Yêu Đẫm Máu (18)

69 20 1
                                    

Trước khi đọc truyện có thể cho mình một bé sao xinh xắn để lấy động lực nhé🫶🏻

-----------

Do sự áp sát của Ninh Mộc Phong, hơi thở nóng rực phả vào tai, khiến Nguyễn Thanh cảm thấy vô cùng khó chịu.

Khi cậu lạnh mặt, định đưa tay đẩy cậu ta ra thì nghe thấy câu nói tiếp theo của Ninh Mộc Phong.

Có muốn khiến tôi... cũng trở nên bị vấy bẩn giống cậu không?

Giọng nói cậu ta thấp hơn, đủ nhỏ để chỉ Nguyễn Thanh nghe thấy.

Âm điệu vốn dĩ đã dễ nghe, nay lại cố ý đè nén, mang theo sự khàn khàn đầy mê hoặc, như thể một sự lôi cuốn không thể chối từ, mơn trớn thẳng vào tâm trí người nghe.

Câu từ và giọng nói ấy dường như không ai có thể từ chối.

Nguyễn Thanh sững người, tay đang định đẩy ra cũng khựng lại, chạm hờ vào ngực Ninh Mộc Phong, tựa như chính cậu cũng bị lời đề nghị này làm xao động.

Bởi ai có thể từ chối được cơ hội kéo ánh trăng cao vời kia xuống khỏi bầu trời để vấy bẩn nó?

Đặc biệt khi chính ánh trăng lại tự nguyện.

Nguyễn Thanh khẽ mím môi, lồng ngực không kìm được mà rung lên. Dẫu lý trí gào thét rằng không nên, trái tim lại không thể ngừng dao động.

Ninh Mộc Phong nhận ra sự do dự trong ánh mắt của cậu, khẽ nhếch môi, đưa tay nâng cằm Nguyễn Thanh lên, nhìn cậu chằm chằm với ánh mắt sâu xa. Cậu ta thấp giọng hỏi:

"Thế nào?"

Nguyễn Thanh không đáp, cũng không đẩy cậu ta ra.

Không hề cưỡng ép, Ninh Mộc Phong lùi lại nửa bước, vòng tay qua eo Nguyễn Thanh, nhẹ nhàng xoay chuyển vị trí giữa hai người.

Lúc này, Nguyễn Thanh đứng ngoài, trong khi Ninh Mộc Phong tựa sát vào tường, như thể bản thân cậu ta bị chặn đường vậy.

Dáng vẻ của cậu ta bình thản, còn Nguyễn Thanh thì lặng người đứng đó, ngón tay dưới lớp tay áo siết chặt lại.

"Giờ thì cậu muốn làm gì tôi cũng được." Ninh Mộc Phong nhìn Nguyễn Thanh, ánh mắt dừng lại trên đôi tay cậu, kéo nhẹ tay trái của cậu lên, đặt lên eo mình. "Giống như... những gì cậu đã làm với chú tôi."

Lời nói đầy ẩn ý của Ninh Mộc Phong khiến Nguyễn Thanh bối rối, nhưng cậu không thể phủ nhận trái tim mình bất giác loạn nhịp.

Ngón tay cậu khẽ run, vô thức chạm vào chiếc cúc áo sơ mi trắng tinh của cậu ta.

Dẫu loay hoay mãi vẫn không gỡ được, Nguyễn Thanh chần chừ. Ánh mắt cậu lướt qua vẻ ngoài hoàn hảo của Ninh Mộc Phong, đôi môi khẽ mím lại, bước tới gần cậu ta.

Tưởng rằng Nguyễn Thanh định làm điều gì, Ninh Mộc Phong nghiêng đầu thấp hơn, phối hợp với cậu.

Nhưng thay vì chạm môi, Nguyễn Thanh lại nhẹ nhàng áp sát, đầu nghiêng một góc, rồi khẽ đặt lên phần yết hầu của cậu ta.

Ninh Mộc Phong lập tức cứng người, hơi thở bỗng nghẹn lại.

Yết hầu vốn là nơi nhạy cảm, nhưng cậu ta không đẩy cậu ra, ngược lại, khẽ ngửa cổ, để lộ vùng cổ trắng ngần, như thể tự nguyện phó mặc.

[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ