Chương 6+7: Phòng Livestream khủng bố (6,7)

108 22 1
                                    

Trước khi đọc hay vote cho tui để lấy động lực dịch tiếp nha💕🤗💕

-----------------

Chương 6: Phòng Livestream khủng bố (6)

Nguyễn Thanh nhìn ly rượu trước mặt, cắn nhẹ môi, hàng mi dài khẽ rung rinh, dáng người mỏng manh và nhỏ bé trông đầy vẻ bất lực.

Cuối cùng, cậu vẫn run rẩy đưa tay cầm lấy ly rượu.

Uống rượu thì không thể đeo khẩu trang, nhưng Nguyễn Thanh lại cứ cầm ly rượu mãi mà không uống, dường như đang do dự hoặc cố gắng quyết định điều gì đó.

Cuối cùng, cậu tháo khẩu trang ra, nhắm mắt, nghiến răng định uống một hơi hết sạch.

Nhưng đây là rượu, và không chỉ là rượu bình thường, mà là loại khá mạnh. Uống hết một hơi như thế, trừ những tay nghiện rượu, người bình thường khó mà chịu nổi. Ngay ngụm đầu tiên, vị cay đắng của rượu khiến Nguyễn Thanh nghẹn lại. Phần còn lại không kịp nuốt vào, trào ra và chảy dọc theo chiếc cổ trắng ngần của cậu, rồi thấm vào áo.

Diệp Thanh không còn tâm trí quan tâm đến điều đó nữa. Cảm giác khó chịu do rượu kích thích khiến cậu ho sặc sụa, khuôn mặt tinh khôi bừng đỏ lên, giống như được thoa một lớp phấn hồng, rực rỡ như hoa hồng.

Ban đầu, Cố Chiếu Tây chỉ lơ đễnh, nhưng khi nhìn thấy đôi mắt lấp lánh sương mù và khóe mắt đỏ hoe của chàng trai trước mặt, anh bất giác sững lại. Anh không thể nào xóa khỏi tâm trí cảnh tượng cậu nhóc ngửa đầu cố uống hết ly rượu.

Đôi môi mỏng, đỏ hồng, vừa bị cắn đến ửng lên, khẽ hé mở, để lộ hàm răng trắng đều và mờ nhạt chiếc lưỡi hồng, nhẹ nhàng chạm vào miệng ly. Cố Chiếu Tây, dù chưa uống giọt rượu nào, bỗng chốc như cảm nhận được mùi rượu mạnh nồng nàn.

Dù rượu hảo hạng bị lãng phí, Cố Chiếu Tây không tỏ ra giận dữ như thường lệ. Thay vào đó, ánh mắt anh vô thức hướng về phía cổ áo ướt đẫm của chàng trai. Rượu đã làm ướt cả phần áo của cậu. Thời tiết đầu thu không quá lạnh, và cậu cũng không mặc quá dày. Chiếc áo bị thấm rượu dán chặt vào làn da trắng như ngọc, trông vô cùng mê hoặc.

Cảnh tượng ấy không khiến người ta cảm thấy thương xót cho cậu, ngược lại, còn khiến những suy nghĩ đen tối dâng lên, thôi thúc kẻ khác muốn xé toạc áo cậu để khám phá vẻ đẹp ẩn giấu bên trong. Hoặc thậm chí muốn làm những điều còn tàn nhẫn hơn.

Nguyễn Thanh rõ ràng chưa từng uống rượu, tửu lượng của cậu cũng rất kém, và dường như đã bắt đầu say.

Cố Chiếu Tây nhìn chàng trai có đôi mắt mơ màng, tay bất giác giơ ra.

"Bàn tay đó định làm gì?" Một giọng nói lạnh lùng đầy sát khí vang lên phía sau Cố Chiếu Tây. Bàn tay giơ ra của anh bị giữ chặt lại.

Cố Chiếu Tây quay đầu, liếc nhìn người đang giữ tay mình, giọng vẫn bình thản: "Buông tay."

Giang Tứ Niên nhìn người đàn ông trước mặt, trong mắt lóe lên tia u ám. Người đàn ông cao lớn lúc trước dẫn đường giờ vội vàng chạy tới, cúi đầu xin lỗi liên tục, giọng mang theo chút sợ hãi: "Xin lỗi ngài, Cố tiên sinh, tôi không ngăn được anh ta."

[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ