Chương 104: Khu Dân Cư Tây Sơn (24)

54 13 0
                                    

Trước khi đọc truyện có thể cho mình một bé sao xinh xắn để lấy động lực nhé🫶🏻

-----------

Những sợi tơ đen dù mảnh mai nhưng vẫn toát lên cảm giác nguy hiểm tột độ.

Người chơi lập tức liên tưởng đến bóng đen hút máu tối qua, có lẽ chính là thứ này.

Và lũ côn trùng đỏ kia rất có thể đang cố gắng cướp đoạt sợi tơ đen, chiếm hữu sức mạnh của nó.

Người đàn ông này chắc chắn là chìa khóa của toàn bộ phó bản!

Ngay khi hiểu ra, người chơi bắt đầu tìm kiếm tài liệu trong phòng thí nghiệm, tin chắc sẽ có những tư liệu liên quan đến nghiên cứu này.

Chẳng mấy chốc, họ tìm được một loạt tài liệu, trong đó có một tài liệu về danh tính của người đàn ông trong khoang thí nghiệm.

Người đàn ông trong khoang tên là Kỳ Tây, sinh sống ven biển qua nhiều thế hệ, kiếm sống bằng nghề đánh bắt sinh vật biển.

Một lần ra khơi cùng đồng đội, họ gặp phải bão lớn. Kỳ Tây rơi xuống nước, một thứ màu đen từ đáy biển đã xâm nhập vào cơ thể anh và đồng đội.

Dù cuối cùng được cứu, nhưng những người đồng đội của Kỳ Tây lần lượt chết đi trong vài ngày sau đó, chỉ còn lại mình anh sống sót.

Có vẻ như chỉ riêng anh có khả năng đặc biệt, hoàn toàn dung hợp với sức mạnh của bóng đen.

Từ đó, tinh thần Kỳ Tây dần trở nên bất ổn, đồng thời anh cũng biến thành một sinh vật bất tử.

Hơn nữa, bất cứ ai ăn thịt của anh sẽ có được sức mạnh to lớn, nhưng cũng vì không chịu nổi sức mạnh ấy mà sẽ nhanh chóng tử vong.

Dù vậy, không ai có thể cưỡng lại cám dỗ của sự bất tử, rất nhiều người đã liều mạng thử nghiệm.

Tuy nhiên, chưa ai thành công, bất kỳ ai ăn thịt Kỳ Tây cũng đều vỡ nát mà chết.

Phòng thí nghiệm này ra đời để nghiên cứu cách chiếm đoạt sức mạnh của bóng đen mà không gây chết chóc.

Loài côn trùng đỏ này là một dạng cổ trùng đặc biệt chiết xuất từ loài sứa biển sâu, có thể gặm nhấm sức mạnh của bóng đen và chuyển hóa nó thành của riêng.

Tuy nhiên, lượng sức mạnh mà cổ trùng có thể hấp thụ cũng có giới hạn.

Khi đạt đến giới hạn, dù là cổ trùng cũng sẽ không chịu nổi, rơi vào tình trạng bế tắc.

Rồi phòng thí nghiệm phát hiện ra rằng, nếu cổ trùng đã gặm nhấm bóng đen và hút máu người, sức mạnh bên trong nó sẽ gia tăng.

Vì vậy, chủ phòng thí nghiệm đã cho cổ trùng cắn sợi tơ đen rồi đưa vào cơ thể người được chọn để cổ trùng bắt đầu hút máu của vật chủ.

Ban đầu, do khả năng tự vệ của cơ thể người, cổ trùng còn yếu nên tốc độ hút máu rất chậm.

Nghiên cứu cho thấy, sau khi người chết, cổ trùng sẽ hút nhanh hơn nhiều.

Khi cổ trùng trưởng thành, nếu con người ăn thịt nó sẽ không còn chết vì sức mạnh ấy nữa.

Tuy nhiên, quá trình này cần diễn ra từ từ, không thể ăn quá nhiều thịt cổ trùng một lần hay ăn cổ trùng quá lớn.

[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ