Chương 51: Trường Trung Học Số 1 (10)

57 13 0
                                    

Tiêu Thời Dịch liếc nhìn thiếu niên rồi chuyển ánh mắt về phía Mạc Nhiên vừa vào sân, giọng nói điềm tĩnh cất lên: "Anh Tô đâu? Không đánh nữa à?"

"Không đánh nữa." Mạc Nhiên khẽ gật đầu, có vẻ lơ đễnh, không biết đang nghĩ gì.

Tiêu Thời Dịch liếc qua nữ sinh đang ngồi cạnh thiếu niên, khẽ nhíu mày: "Cô ta là ai vậy?"

Thiếu niên đã có không ít bạn trai và bạn gái, nhưng chưa từng có ai khiến anh cảm thấy chướng mắt như lúc này.

"Hừ." Mạc Nhiên cười lạnh một tiếng, trong mắt ánh lên tia độc ác, rồi thản nhiên nói, "Chỉ là một con ả dựa vào sự nuông chiều của anh Tô mà quên đi thân phận của mình thôi. Tôi sẽ giúp cô ta nhận ra vị trí của mình."

Tiêu Thời Dịch nhướng mày, không nói thêm gì nữa.

Trọng tài thấy cả hai đã sẵn sàng liền thổi còi, hiệp hai của trận bóng rổ chính thức bắt đầu.

Lần này thiếu niên không tham gia, trận đấu bóng rổ cuối cùng cũng diễn ra bình thường hơn.

Nhưng cũng không hoàn toàn bình thường, đặc biệt là sau khi quả bóng đầu tiên được đưa vào rổ.

Vì ngay lúc đó, thiếu niên ngồi trên băng ghế đã vỗ tay, như thể đang khen ngợi người ghi điểm.

Một người vỗ tay thì thực tế những người trên sân không nghe thấy, nhưng khán giả xung quanh nhìn thấy thiếu niên vỗ tay, họ cũng bắt đầu vỗ tay theo, lần này tiếng vỗ tay vang lớn đến mức các cầu thủ trên sân cũng nghe rõ.

Không khí trên sân bóng bỗng trở nên khác lạ, tất cả đều hướng ánh mắt về phía người ghi điểm.

Người chơi có mái tóc húi cua: "..." Nhìn... nhìn anh ta làm gì?

Người chơi húi cua nhận ra mọi thứ, lập tức căng thẳng, không lẽ mọi người định nhắm vào anh ta sao? Ghi điểm cũng không được à? Bọn họ cũng quá khó chiều rồi!

Khi người chơi tóc húi cua nghĩ rằng mình sẽ phải chịu chung số phận như người chơi cao to kia, thì mọi người lại rời mắt đi.

Và rồi, người chơi húi cua phát hiện bầu không khí hoàn toàn thay đổi. Không phải họ bắt đầu bắt nạt cậu, mà thái độ của mọi người đối với trận đấu đã thay đổi hoàn toàn.

Lúc đầu họ có chút qua loa, nhưng sau khi thiếu niên vỗ tay, từng người một đều tập trung hết sức để tranh bóng, chuyền bóng.

Thái độ đó nghiêm túc đến chưa từng có, như thể họ đang chơi một trận đấu quốc tế vậy.

Thậm chí, động tác của họ còn mang chút hoa mỹ, trông vừa mạnh mẽ vừa đẹp mắt, ngay cả khi đang đánh bóng cũng giống như đang phô diễn kỹ thuật, toát lên sự hào nhoáng, không có chút nào là lúng túng.

Giống như... một con công đang xòe đuôi vậy.

Đặc biệt là khi thấy thiếu niên đang chăm chú nhìn về phía này, họ càng cố gắng hơn, rõ ràng đây là một trận đấu trong trường học, nhưng họ lại biến nó thành trận đấu bóng rổ quốc tế.

Nguyễn Thanh tập trung nhìn những người trên sân bóng, 【Hệ thống, cơ thể bọn họ trông thật tuyệt.】

Hệ thống cũng hiểu rõ cơ thể thiếu niên yếu đuối thế nào, có lẽ từ nhỏ đã chỉ có thể nhìn người khác vận động, còn bản thân thì chỉ biết ngồi bên cạnh ghen tị mà xem.

[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ