Khi Nguyễn Thanh vừa thốt ra tiếng "Được thôi," cả phòng học chìm vào tĩnh lặng đến đáng sợ. Không ít người kinh ngạc đến mức há hốc miệng, trên mặt đều hiện rõ vẻ không thể tin nổi.
Cậu... cậu... cậu đồng ý rồi sao???
Đơn giản như vậy ư???
Không thể nào, không thể nào!
Mọi người đều cảm thấy mình nghe lầm, kể cả Tiêu Thời Dịch và Hạ Bạch Y cũng ngơ ngác trong chốc lát, biểu cảm dường như đóng băng.
Tuy nhiên, người chơi kia nghe thấy Nguyễn Thanh nói "được" thì phấn khích đến mức suýt nhảy cẫng lên. Vì quá phấn khích, hắn vô tình đụng trúng bàn học, khiến cả phòng học bừng tỉnh khỏi cơn mơ và phá vỡ mọi ảo tưởng của họ.
Bức thư tình không ghi tên, Nguyễn Thanh liếc hắn một cái đầy hờ hững: "Cậu tên gì?"
Sắc mặt Nguyễn Thanh không hề thay đổi, cậu chẳng tỏ ra chút phấn khởi nào chỉ vì có thêm một người bạn trai.
Ngược lại, người chơi kia thì hoàn toàn khác, hắn cố gắng kìm nén sự hưng phấn, nhưng biểu cảm lại bị méo mó vài phần: "Tôi, tôi tên Lý Thư Dương."
Nguyễn Thanh chỉ hờ hững đáp lại một tiếng "Ồ," thái độ cực kỳ dửng dưng, rồi chẳng thèm quan tâm đến hắn nữa.
Cả lớp nhìn một cái là hiểu ngay, rõ ràng đại ca trường không phải vì thích mà mới đồng ý hẹn hò với Lý Thư Dương, vì cậu ấy thậm chí còn không biết tên hắn.
Mọi người đoán rằng có lẽ là do đại ca vườn trường vừa bị đá ngày hôm qua, nên tâm trạng không vui, chỉ muốn làm khó Bùi Diễn mà thôi.
Dù gì khi nghe tin đại ca trường bị bạn cùng lớp Bùi Diễn chia tay, họ còn không dám tin. Nhưng lúc đó có bạn học đứng gần nghe thấy tận tai, nên không muốn tin cũng khó.
Nhiều người liếc nhìn về phía góc lớp nơi Bùi Diễn ngồi, muốn xem phản ứng của hắn ra sao.
Nhưng rõ ràng không thấy Bùi Diễn có bất kỳ biểu cảm nào, hắn lạnh lùng ngồi ở góc lớp, dường như chẳng quan tâm đến việc người yêu cũ chỉ sau một ngày đã có bạn trai mới.
Lý Thư Dương cũng chẳng quan tâm đến sự lạnh nhạt của Nguyễn Thanh, hắn ta học theo Hạ Bạch Y kéo một cái ghế trống tới, ngồi cạnh Nguyễn Thanh với khuôn mặt đỏ ửng.
Nhóm ba người bỗng chốc biến thành nhóm bốn người.
Nhưng sự xuất hiện của Lý Thư Dương không làm cho bầu không khí trở nên náo nhiệt, ngược lại, sự im lặng bao trùm cả nhóm, không một ai mở miệng nói gì.
Phòng học càng im lặng hơn, đến mức có thể nghe rõ tiếng bước chân và tiếng nói chuyện của học sinh đi qua hành lang bên ngoài.
Bầu không khí vốn đã kỳ lạ lại càng trở nên quái dị hơn.
Có lẽ chỉ có người trong cuộc gây ra mọi chuyện là không nhận ra sự bất thường của không khí, vẫn thản nhiên xoay tấm thẻ ngân hàng trong tay, không rõ đang nghĩ gì.
Còn Hạ Bạch Y và Tiêu Thời Dịch đã lấy lại tinh thần, ánh mắt lạnh lẽo của họ dán chặt vào Lý Thư Dương, đôi mắt đầy sát khí, như thể chỉ cần một giây sau sẽ rút dao ra chém hắn ta thành từng mảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn Hoan
General FictionGõ phím: Trà Miêu Hán Việt: Thành vi vô hạn du hí mỹ nhân NPC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE, Tình cảm , Ngọt sủng , Vô hạn lưu , Chủ thụ ,Phát sóng trực tiếp , Linh dị thần quái , 1v1 ,Vạn nhân mê , NPC Tag: Li...