Trước khi đọc hay vote cho tui để lấy động lực dịch tiếp nha💕🤗💕
-----------------
Khi có người chơi xuất hiện và tải video lên, những người chơi khác lập tức kéo đến ồ ạt.
Toàn bộ quá trình chơi phó bản đều có thể đăng lên dưới dạng video, thậm chí người đăng còn có thể thiết lập chỉ những người đã mua bằng điểm tích lũy mới được xem. Đây cũng là một cách để kiếm điểm.
Người chơi nhận thấy phải trả ba tích phân để xem video, nhưng họ không chút do dự mà thanh toán ngay, bởi đây là một phó bản bị "phá" hoàn toàn.
Sau khi xem xong, bọn họ chỉ biết lặng lẽ im lìm.
Vì video này chỉ ghi lại những gì người chơi trải nghiệm, không phải là toàn bộ quá trình livestream của phó bản, thực chất là một dạng ghi hình của cá nhân người chơi.
Xem nửa ngày, họ chẳng hiểu nổi phó bản này rốt cuộc có tình huống gì.
Đêm đầu tiên, người chơi suýt bị thợ săn giết, lý do lại là vì bắt gặp hắn đang làm việc gì đó. Chuyện hoang đường này trước giờ chưa từng thấy.
Vậy mà vẫn chẳng nhận ra ai là đại lão dùng tài khoản nhỏ?
Chỉ thấy NPC bị bắt nạt kia có vẻ đẹp phi thực.
Tuy nhiên, có đẹp cũng chẳng ích gì, vì trong phó bản này cũng không sống nổi quá ba ngày.
Người chơi tiếp tục xem mà vẫn không hiểu nổi.
Cả những tình tiết quan trọng cũng bị bỏ lỡ hoàn toàn. Ví dụ như khi trong nhà có tiếng đánh nhau, thì gã lại di chuyển quanh bức tường bên ngoài mà rời đi.
Sau đó, chỉ nghe thấy một cậu thiếu niên nói đi bệnh viện, thế là đi.
Nhưng tại sao phải đến bệnh viện?
Tại sao lại nghe lời thiếu niên kia, rồi còn đặt bom?
Hả? Sao đột nhiên lại chỉ còn bốn người sống sót?
Đợi đã, tại sao lại phải liều mạng với tên bác sĩ quái vật chỉ để gặp một NPC?
Khó khăn lắm họ mới chờ được NPC xuất hiện, vừa đến tình tiết quan trọng, người chơi đã bị kéo xuống tầng dưới.
Bị lôi đi xa khỏi bệnh viện.
Rồi bệnh viện nổ tung.
Và thế là... qua phó bản.
Chẳng những không nhận ra ai là đại lão dùng tài khoản nhỏ, mà ngay cả họ đang làm gì cũng không hiểu nổi.
Nhiều người chơi cảm thấy mình giống như bị lừa, bỏ ba tích phân để mua một video chả ra hệ thống gì.
Nhưng vấn đề là, video này rõ ràng là bản ghi từ phòng livestream kinh dị, vì vậy họ cũng chẳng thể trách người chơi kia.
Ba tích phân đã tiêu rồi, đâu thể phí phạm, một đám người chơi cầm kính lúp bắt đầu soi từng chi tiết để tìm manh mối.
Diễn đàn game lại mọc lên một tòa cao ốc thảo luận, lần này là về việc ai mới thực sự là đại lão dùng tài khoản nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn Hoan
Ficção GeralGõ phím: Trà Miêu Hán Việt: Thành vi vô hạn du hí mỹ nhân NPC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE, Tình cảm , Ngọt sủng , Vô hạn lưu , Chủ thụ ,Phát sóng trực tiếp , Linh dị thần quái , 1v1 ,Vạn nhân mê , NPC Tag: Li...