Chương 112: Tình Yêu Đẫm Máu (4)

62 17 0
                                    

Trước khi đọc truyện có thể cho mình một bé sao xinh xắn để lấy động lực nhé🫶🏻

-----------

Quán bar của Vương Thanh có tên là "Hoa Nguyệt", là một loại hình bar tổng hợp đa dạng.

Khách đến đây có thể lựa chọn vui chơi tại sảnh chính hoặc vào phòng riêng, còn tầng bốn thì có cả khu vực "lưu trú".

Nhân viên như Vương Thanh được chia thành ba loại dựa trên "nội dung công việc".

Loại thứ nhất chỉ đơn thuần mang rượu, đưa đồ cho khách, hoặc nhận gọi món – tương tự như nhân viên phục vụ ở nhà hàng.

Lương của loại này là thấp nhất, tuy nhiên vẫn cao hơn nhiều so với bình thường, khoảng hai, ba trăm tệ một đêm, lương của nhân viên thuộc loại này nhìn chung đều như nhau.

Loại nhân viên thứ hai là người bầu bạn cùng khách uống rượu, nhưng không cung cấp thêm "dịch vụ đặc biệt".

Mặc dù chỉ là bầu bạn uống rượu, nhưng vẫn không tránh khỏi việc gặp phải những khách hàng có hành động sàm sỡ, những lúc như vậy chỉ đành nhẫn nhịn mà chịu đựng.

Chỉ khi nào khách không theo quy tắc, cưỡng ép làm gì đó thì bar mới can thiệp.

Lương của loại nhân viên này phụ thuộc vào số lượng khách mà họ tiếp, cũng như mức độ tiêu xài của khách trong buổi tối hôm đó.

Khách chi tiêu càng nhiều thì phần trăm hoa hồng của nhân viên càng cao, một đêm khoảng từ năm trăm đến một nghìn tệ, nếu gặp khách hào phóng thì có thể nhiều hơn.

Loại thứ ba ngoài mang rượu và uống cùng khách, còn cung cấp thêm "dịch vụ đặc biệt".

Lương tối thiểu của loại này là ba nghìn tệ mỗi đêm, còn cụ thể bao nhiêu thì tùy thuộc vào tâm trạng của khách, không có giới hạn tối đa.

Vương Thanh thuộc loại thứ ba, nhưng đa phần cậu chỉ làm công việc của loại nhân viên thứ nhất.

Không phải vì cậu không muốn, mà là vì cậu không mấy được lòng người, ngay cả việc uống rượu cùng khách cũng ít ai chọn cậu.

Người muốn cậu cung cấp "dịch vụ đặc biệt" thì lại càng hiếm hoi.

Suy cho cùng, tại quán bar "Hoa Nguyệt", đa phần nhân viên đều có ngoại hình nổi bật, không thiếu đi một Vương Thanh.

Ban đầu, Vương Thanh cũng là nhờ vào vẻ ngoài ưa nhìn mà được quản lý ký hợp đồng.

Không ngờ, tuy ngoại hình cậu trông hơn người, nhưng tính cách lại không được lòng ai, thành ra không thu hút nổi mấy khách, chỉ đành làm công việc phục vụ cơ bản.

Thời gian làm việc của "Hoa Nguyệt" bắt đầu từ mười giờ tối, khi Nguyễn Thanh đến bar thì đã gần mười hai giờ rồi.

Cậu đã trễ gần hai tiếng đồng hồ.

Điều này ở "Hoa Nguyệt" được xem là vi phạm nhẹ.

Quản lý tại đây rất nghiêm ngặt, cơ bản không cho phép bất kỳ ai vi phạm, kể cả khách cũng phải tuân thủ quy định của quán bar.

[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ