Trước khi đọc truyện có thể cho mình một bé sao xinh xắn để lấy động lực nhé🫶🏻
-----------
Người chơi bị Hạ Vô Ngạn dẫn đi khắp gần hết khuôn viên của trường mẫu giáo Tây Sơn.
Vì có sự hiện diện của Hạ Vô Ngạn, mọi người đều giữ thái độ đúng mực, giữ hình tượng "phụ huynh" và không làm điều gì lố bịch. Thế nhưng, thông tin hữu ích cũng chẳng thu thập được bao nhiêu.
Khi dạo quanh hết một vòng, người chơi tóc vàng đề nghị muốn tự mình xem xét kỹ hơn. Hạ Vô Ngạn không từ chối, lấy giấy bút viết số liên lạc của mình rồi đưa cho Nguyễn Thanh, sau đó rời đi.
Nguyễn Thanh lặng thinh nhìn mẩu giấy trong tay, không chút biểu cảm, rồi nhàu lại thành một nhúm và thả vào thùng rác bên cạnh.
Ban ngày, người chơi chia thành các nhóm đôi để điều tra manh mối. Tự nhiên, Nguyễn Thanh và người chơi nam phong thái tinh anh trở thành một cặp.
Do đã đi qua một vòng, Nguyễn Thanh gần như nhớ hết bố cục của trường mẫu giáo. Cậu dẫn người bạn đồng hành né tránh các camera, tiến thẳng đến phòng giám sát của trường.
Nhớ lại, khi giới thiệu về trường, Hạ Vô Nghiên đã cố tình nhấn mạnh rằng nơi đây lắp đặt camera khắp nơi, để phụ huynh có thể quan sát tình hình con mình.
Phòng giám sát có bảo vệ trực, hai người đàn ông mặc đồng phục bảo vệ đang canh chừng. Nếu quả thật có điều gì bất thường trong các đoạn camera, chắc chắn họ sẽ không dễ dàng cho qua.
Nguyễn Thanh dự định tìm cách đánh lạc hướng hai người, nhưng không ngờ người bạn đồng hành liền xông vào, chưa kịp để họ phản ứng, đã đánh ngất cả hai. Nguyễn Thanh nhìn hai người bảo vệ bất tỉnh dưới sàn, thầm nghĩ: Có sức mạnh đúng là tiện lợi.
Nguyễn Thanh không chần chừ, ngay lập tức tra cứu camera, còn người bạn đồng hành đứng canh phòng, đề phòng có người tới. Camera ở trường mẫu giáo Tây Sơn thật sự rất nhiều, màn hình lớn nhỏ lên tới gần cả trăm cái.
Nguyễn Thanh lọc bỏ những góc ít người lui tới, và chỉ giữ lại hình ảnh từ các lớp học, sân chơi, cũng như một số nơi thường có trẻ em nô đùa.
Vì dữ liệu lưu trữ khá lâu, Nguyễn Thanh chỉ xem lại khoảng mười ngày gần đây, đặc biệt tập trung vào đoạn của đứa trẻ nhà bà Ninh. Chẳng phát hiện điều gì đáng nghi, mọi thứ dường như không có liên hệ gì đến cái chết của gia đình bà.
Nhưng có điều gì đó khiến cậu không thể gạt bỏ cảm giác kỳ lạ. Nguyễn Thanh xem xét kỹ hơn, cuối cùng cũng phát hiện ra sự khác biệt. Ngoài đứa bé nhà bà Ninh, còn thiếu một đứa trẻ nữa.
Đứa trẻ đó là một đứa thường hay giật tóc các bạn khác. Nguyễn Thanh lập tức tra tên của bé và nhanh chóng tìm được thông tin.
Sự việc này đã từng lên báo: Một gia đình ba người chết bất thường, máu trong cơ thể như bị thứ gì đó hút cạn, và đến nay chưa tìm được hung thủ. Tương tự như cái chết của gia đình bà Ninh.
Rất có khả năng đứa trẻ này cũng từng đóng vai "Tiểu Tây".
Nguyễn Thanh so sánh các đoạn camera của hai đứa trẻ với nhau. Dù đều là những cảnh thường nhật, lên lớp, ăn uống, chơi đùa, rồi tan học, nhưng vẫn có một điểm khiến cậu phải dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn Hoan
General FictionGõ phím: Trà Miêu Hán Việt: Thành vi vô hạn du hí mỹ nhân NPC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE, Tình cảm , Ngọt sủng , Vô hạn lưu , Chủ thụ ,Phát sóng trực tiếp , Linh dị thần quái , 1v1 ,Vạn nhân mê , NPC Tag: Li...