Chương 90: Khu Dân Cư Tây Sơn (10)

74 15 0
                                    

Trước khi đọc truyện có thể cho mình một bé sao xinh xắn để lấy động lực nhé🫶🏻

-----------

Ngoài cửa sổ kính không biết từ khi nào đã chen chúc đầy người. Lúc này, họ đang dán mắt vào tấm kính, đồng loạt nhìn chằm chằm vào bên trong văn phòng.

Có người lạ, có bảo vệ nhà trẻ, và có cả cô giáo của nhà trẻ.

Thậm chí, cô giáo còn đang bế một đứa trẻ tầm ba tuổi trong tay.

Ngoại trừ đứa bé đang được bế, những người khác đều trợn tròn mắt, trên mặt hiện lên nét kinh ngạc và không thể tin nổi.

Tựa lưng của chiếc ghế sô pha hướng về phía cửa sổ kính, từ cửa sổ nhìn vào sẽ bị sô pha chắn tầm nhìn, không thể thấy rõ người đang bị thầy Hạ đè lên ghế.

Nhưng họ lại có thể nhìn thấy rõ ràng vẻ mặt và hành động mạnh mẽ của thầy Hạ.

Khi họ tới còn nghe được câu nói kia của thầy: "Tôi vốn không thích ép buộc người khác, nhưng nếu cậu Chu không chịu nghe lời, tôi cũng chẳng còn cách nào khác."

Rõ ràng có điều gì đó không mấy hài hòa đang diễn ra.

Hơn nữa, còn như thể là một cảnh tượng cưỡng ép đáng ngờ.

Rất nhanh, đám người ngoài cửa kính phản ứng lại, tất cả đều nhìn thầy Hạ với ánh mắt đầy khinh bỉ, như nhìn một kẻ khoác áo thú.

Ánh mắt họ tràn đầy sự trách móc.

Gã bảo vệ thấy thầy Hạ nhìn mình với ánh mắt lạnh lùng, bối rối liếc mắt sang phụ huynh đang đến tìm hiểu về nhà trẻ, rồi lại quay sang nhìn thầy Hạ, lắp bắp mở lời.

"À... thầy, thầy Hạ, các vị phụ huynh này muốn tìm hiểu về nhà trẻ Tây Sơn của chúng ta, cho nên..."

"Nên..."

Nên ông mới dẫn người đến đây.

Dù sao thầy Hạ cũng là hiệu trưởng nhà trẻ Tây Sơn, toàn bộ nhà trẻ đều do thầy lập ra, những buổi tiếp đón thế này hầu hết đều do thầy đích thân xử lý.

Chỉ là bảo vệ thật sự không biết thầy Hạ lúc này lại "bất tiện" như vậy!

Ông cũng không ngờ người mà ngày thường luôn đối xử hòa nhã, lịch thiệp như thầy Hạ lại là người như thế này...

Cô giáo nhà trẻ đang bế đứa trẻ cũng thấy ngượng ngùng vô cùng, nhận ra tình huống, cô vội vã che mắt đứa bé trong tay, rồi nhanh chóng đặt bé xuống sàn.

Vì đứa trẻ mà cô bế chính là Dương Mộ Thanh, và người đang bị ép buộc trong kia, không ngoài dự đoán, chính là ba của đứa bé.

Cửa kính chỉ cao ngang tầm người lớn, từ chiều cao của trẻ con thì không thể nhìn thấy gì, nhưng cô giáo vẫn cảm thấy một nỗi xấu hổ trào lên.

Vốn dĩ cô nhận được tin báo của bảo vệ rằng ba của Dương Mộ Thanh đã đến, đang ở văn phòng của thầy Hạ, nên mới bế Dương Mộ Thanh tới.

Chỉ là trên đường đi tình cờ gặp nhóm phụ huynh muốn tìm hiểu về nhà trẻ, vậy là cùng nhau đi vào.

Nào ngờ đến nơi lại bắt gặp cảnh tượng đầy kích thích này...

[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ