[Chú ý người chơi, phó bản "Trường Trung học số 1" đã được nâng cấp thành phó bản cao cấp.]
Trong không gian thành chính của trò chơi, tiếng thông báo lạnh lẽo và vô tình của hệ thống vang lên ba lần liên tiếp, khiến vô số người chơi phải chú ý.
Phó bản trong trò chơi được chia thành nhiều loại, một số ngay từ đầu đã là phó bản cao cấp, nhưng cũng có những phó bản từ cấp thấp mà thăng lên. Loại phó bản này cực kỳ hiếm, thường mang tính chất đặc biệt, và độ khó của nó còn cao hơn cả các phó bản cao cấp thông thường. Tuy nhiên, điểm vượt phó bản là gấp đôi các phó bản cùng cấp khác, hơn nữa, vật phẩm trong đó vô cùng hiếm có, những phó bản khác không thể sở hữu được. Rốt cuộc, nếu có thể từ cấp thấp mà thăng lên, ắt hẳn phó bản này phải có điểm đặc biệt nào đó.
Vì thế, mỗi khi có phó bản cấp thấp được nâng cấp, hệ thống trò chơi sẽ thông báo một lần, bởi lẽ những phó bản cao cấp thế này rất đáng giá.
Nhưng... khi trong phó bản vẫn còn người chơi mà phó bản đã thăng cấp, có lẽ là do ai đó đã làm gì chăng?
Dù việc xem livestream tốn gấp ba lần điểm vượt ải, nhưng vẫn có không ít người chơi rủng rỉnh muốn xem chuyện gì đã xảy ra. Kết quả là khi vừa nhấn vào đại sảnh livestream, họ phát hiện có một người chơi cấp cao vừa trúng phó bản mới nâng cấp này.
Phó bản đã được nâng cấp thì gần như độc lập với phó bản trước, cho phép mở lại trước khi đợt người chơi đầu tiên chết hết. Chỉ là, không ngờ lần này lại mở nhanh như vậy.
Người chơi vốn còn đang phân vân xem livestream của ai, giờ đây không chút do dự mà lao vào phòng livestream của người chơi cấp cao kia.
...
Thời tiết đầu hè tuy không quá nóng, nhưng vào buổi chiều cũng tuyệt đối không lạnh, thế nhưng nhìn thi thể dưới đất với tư thế vặn vẹo đến quái dị, ai nấy đều không khỏi lạnh sống lưng.
Thi thể dường như chết trong uất hận, đôi mắt trừng trừng mãi không nhắm lại, nhìn chằm chằm vào cậu thiếu niên đối diện.
Ánh mắt của mấy người chơi lại rơi trên thân ảnh thiếu niên ấy. Cậu vì hoảng sợ mà bật khóc, nước mắt ướt đẫm lông mi dài và gò má, trông yếu ớt và đáng thương.
Bộ dáng ấy rõ ràng không giống kẻ sát nhân.
Nhưng cậu không tự tay hành động, cũng không có nghĩa là không liên quan đến cậu. Có lẽ do cậu sai khiến đám đàn em, hoặc có thể là chúng vì bảo vệ cậu mà ra tay. Bất kể lý do, đều có liên hệ với cậu, nếu không thì Tống Ngọc đã chẳng trừng mắt nhìn cậu như vậy.
Thi thể Tống Ngọc với tư thế vặn vẹo, như thể chỉ chực chờ một giây kế tiếp mà bò dậy kéo thiếu niên xuống địa ngục cùng mình.
Nếu không có mối thù sâu hận, làm sao mà oán hận đến mức không tan biến?
Đây là phó bản linh dị, người chết rồi rất có thể sẽ trở thành quỷ. Nếu Tống Ngọc thực sự thành quỷ, thì nạn nhân đầu tiên có lẽ chính là cậu thiếu niên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn Hoan
General FictionGõ phím: Trà Miêu Hán Việt: Thành vi vô hạn du hí mỹ nhân NPC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE, Tình cảm , Ngọt sủng , Vô hạn lưu , Chủ thụ ,Phát sóng trực tiếp , Linh dị thần quái , 1v1 ,Vạn nhân mê , NPC Tag: Li...