Trước khi đọc truyện có thể cho mình một bé sao xinh xắn để lấy động lực nhé🫶🏻
-----------
Nguyễn Thanh đưa mắt nhìn quanh phòng tắm. Ngoại trừ việc chiếc quần lót biến mất, mọi thứ dường như chẳng có gì bất thường.
Không có dấu vết nào để lại.
Nếu mất đi thứ gì khác, với tính cách của nguyên chủ, cậu chắc chắn sẽ tìm quản gia để phàn nàn, tiện thể mỉa mai gia đình Dương gia vài câu về cách hành xử.
Nhưng thứ bị mất lần này lại là một món đồ khá riêng tư.
Hơn nữa, sau khi đã trải qua những chuyện khó nói trong màn sương kia...
Nguyên chủ hẳn sẽ chọn cách nhẫn nhịn.
Nguyễn Thanh hít một hơi thật sâu, cố gắng không nghĩ đến kẻ biến thái đã lấy cắp quần lót của mình sẽ làm gì với nó.
Cậu đến đây là để vượt qua phó bản, lãng phí thời gian vào việc truy tìm kẻ biến thái thực sự không cần thiết.
Tuy nhiên, cậu vẫn cần phải làm ra vẻ một chút, đồng thời tranh thủ kiểm tra xem trong phòng có dấu vết nào liên quan đến phó bản hay không.
Không vội đi tắm, Nguyễn Thanh bày ra vẻ mặt tức tối, bắt đầu lục lọi khắp phòng, như thể đang muốn tìm ra kẻ trộm.
Chỉ sau vài phút tìm kiếm, cậu đã phát hiện điều bất thường.
Căn phòng này không giống như phòng có người sống hay hơi thở của người từng tồn tại ở nơi đây.
Căn phòng được bài trí rất đơn giản, thiếu vắng hẳn dấu vết của cuộc sống thường ngày.
Ngoại trừ vài bộ quần áo, Nguyễn Thanh không tìm thấy bất kỳ thứ gì mang dấu ấn cá nhân, như ảnh chụp từ nhỏ đến lớn hoặc đồ dùng cá nhân.
Hoàn toàn không có gì cả.
Nếu sau khi chết, mọi vật dụng của người đó được chôn theo, thì lẽ ra quần áo cũng phải biến mất.
Thế nhưng quần áo của Dương Thần Phong vẫn còn trong tủ, thậm chí một số món còn có dấu vết đã qua sử dụng.
Ánh mắt Nguyễn Thanh thoáng hiện lên vẻ trầm ngâm. Có vẻ như Dương Thần Phong cũng có rất nhiều vấn đề.
Dương Thần Phong dù được Dương gia coi như đại thiếu gia, ở lại biệt thự chính của Dương gia, nhưng lại bị xếp ở tầng ba.
Tầng ba hiển nhiên là nơi dành cho khách quý của Dương gia, trong khi tầng bốn, năm, sáu mới là nơi ở của chủ nhân thực sự.
Điều này cho thấy Dương Thần Phong không thực sự được đối đãi như một đại thiếu gia.
Nhưng xét cho cùng, bản thân Dương Thần Phong cũng không phải là người của Dương gia, chỉ là ở nhờ mà thôi. Việc anh ta ở tầng ba cũng không có gì lạ.
Điều lạ lùng nằm ở chỗ căn phòng không mang dấu vết của một cuộc sống thường ngày.
Có lẽ do Dương Thần Phong rất ít khi ở biệt thự chính của Dương gia, nên mới không để lại dấu vết gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn Hoan
General FictionGõ phím: Trà Miêu Hán Việt: Thành vi vô hạn du hí mỹ nhân NPC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE, Tình cảm , Ngọt sủng , Vô hạn lưu , Chủ thụ ,Phát sóng trực tiếp , Linh dị thần quái , 1v1 ,Vạn nhân mê , NPC Tag: Li...