Một vài người chơi đứng nhìn Tống Ngọc giặt sạch áo quần, rồi cho vào máy giặt vắt khô, sau đó mặc luôn lên người, hoàn toàn không màng đến việc áo vẫn chưa khô hẳn.
Khi Tống Ngọc mặc xong áo, ôm sách ra khỏi ký túc xá, hắn liếc nhìn người chơi đã làm dơ mực lên áo mình một cái, rồi lại như thường lệ cúi đầu, vội vàng đi về phía lớp 10A1.
Các khán giả trong buổi phát trực tiếp cũng nhìn thấy ánh mắt đó.
【Ôi thằng cha này nhìn sợ vãi, sao tôi cảm thấy cậu ta có ý định giết người phát sóng vậy? Rõ ràng cậu ta trông không có biểu cảm gì và cũng không có ý sát thương.】
【Làm gì có, người đang livestream đã giúp cậu ta nhiều lần như vậy, chắc chắn không phải là kiểu người trả ơn bằng cách gây hại đâu... nếu cậu ta còn là người, mà không tính là cậu ta không phải.】
Người chơi cũng bị ánh nhìn của Tống Ngọc làm cho lạnh sống lưng, vô thức lùi lại một bước.
Thời gian đã không còn sớm, buổi học chiều đã bắt đầu từ lâu, nhưng những người chơi không muốn lãng phí thời gian vào việc học, mà tiếp tục điều tra manh mối.
Bởi vì nhân viên giáo vụ đã nói rằng học sinh vượt lớp có họ Tống, cùng với việc Tống Ngọc có chút kỳ lạ, nên những người chơi quyết định sẽ bắt đầu điều tra từ Tống Ngọc.
Thông tin về Tống Ngọc dễ tìm hơn nhiều. Cậu đến từ một ngôi làng nhỏ ở vùng xa xôi, nỗ lực dựa vào thành tích của bản thân để được Trường Trung Học Phổ Thông số 1 xét tuyển vượt tiêu chuẩn.
Cậu cũng rất xuất sắc, sau khi nhập học luôn đứng đầu lớp, ngày ngày đều đều đi học, không bao giờ đến muộn hay về sớm, có thể nói là học sinh mà giáo viên rất yêu thích.
Nhưng cậu lại có phần kỳ quái, lúc nào cũng cúi đầu với vẻ u ám, tính cách dường như rất nhút nhát, dù có bị bắt nạt ở trường cũng không lên tiếng hay chống cự.
Nghe có vẻ giống hệt học sinh vượt lớp trước đây, cũng đứng đầu lớp, tính cách kỳ quái, và cũng mang họ Tống.
Có vẻ như Tống Ngọc chắc chắn có vấn đề gì đó, có lẽ cậu chính là điểm đột phá của phó bản.
Những người chơi đã đồng thuận, chuẩn bị đến phòng hồ sơ trước đó để tìm hồ sơ của Tống Ngọc.
Hồ sơ đó có thông tin chi tiết về học sinh, có thể tìm ra một số manh mối.
Tuy nhiên, khi những người chơi còn chưa đi đến phòng hồ sơ của trường, sự việc đã xảy ra.
Khi họ đi qua tòa nhà giảng dạy, từ xa nhìn thấy nhiều học sinh tụ tập lại, có vẻ như đang xem một sự kiện gì đó, tất cả đều ngẩng đầu nhìn lên phía trên. Nhóm người chơi cũng theo hướng mà đám đông đang nhìn.
Trên đỉnh tòa nhà giảng dạy, có một người đang đứng ở rìa mái, vị trí của người đó đã vượt qua lan can an toàn, toàn thân đã ở bên ngoài, chân chỉ đứng trên mép khoảng chưa đến ba cm, gió thổi làm bay phần áo đồng phục của cậu, tạo thành một đường cong đáng sợ.
Cứ như thể hắn sắp tự sát.
Và người đó chính là Tống Ngọc.
Những người chơi nhìn Tống Ngọc sắp ngã xuống, lòng họ thắt lại, lập tức chạy nhanh về phía đó, chỉ mong có thể cứu hắn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn Hoan
Fiction généraleGõ phím: Trà Miêu Hán Việt: Thành vi vô hạn du hí mỹ nhân NPC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE, Tình cảm , Ngọt sủng , Vô hạn lưu , Chủ thụ ,Phát sóng trực tiếp , Linh dị thần quái , 1v1 ,Vạn nhân mê , NPC Tag: Li...