Chương 73: Trường Trung Học Số 1 (32)

72 12 0
                                    

Cậu học sinh đó có lẽ vì bị đe dọa bằng dao mà kinh hãi, nên giọng nói khá lớn.

Nguyễn Thanh cũng nghe thấy tiếng đó, theo phản xạ nhìn sang, rồi phát hiện cậu học sinh kia đang chỉ vào mình.

Dù chưa hiểu chuyện gì xảy ra, nhưng phản ứng của cậu cực kỳ nhanh nhạy. Ngay khi thấy bản thân bị chỉ điểm, cậu quay người bỏ chạy ngay, không chút do dự.

Người vừa bị đe dọa mà lại chỉ vào cậu, chắc chắn không phải vì chuyện gì tốt đẹp. Huống hồ mấy kẻ này rõ ràng không phải học sinh của trường, chẳng ai mặc đồng phục, cũng không giống đám học sinh trung học mười mấy tuổi.

Phó bản này dường như là phó bản linh dị sinh tồn, nghĩa là nếu đi một mình sẽ chết, nên tất cả người chơi vừa vào đã nhanh chóng hợp tác với nhau.

Kể cả hai người chơi cấp cao cũng không dám tách khỏi đội, thế nên khi nghe cậu học sinh kia chỉ về phía nào, họ cùng nhau nhìn qua.

Chỉ thấy một thiếu niên đang chạy xuống từ cầu thang tòa nhà dạy học. Vì cậu chạy vội vã, mái tóc rối tung để lộ gương mặt tinh xảo, đẹp đến mức như mọi thứ xung quanh đều trở thành nền cho sự xuất hiện của cậu, tựa hồ một yêu tinh bước ra từ bức tranh thủy mặc.

Dù khoảng cách không gần, người ta vẫn thấy rõ từng nét tinh tế như thể được chạm khắc kỹ lưỡng. Có lẽ vì chạy quá nhanh, gò má cậu ửng hồng đẹp tựa ánh hoàng hôn phản chiếu, hòa cùng nốt ruồi lệ bên khóe mắt và viên hồng ngọc lấp lánh bên tai, làm tăng thêm nét yêu kiều và quyến rũ.

Đẹp đến mê mẩn.

Người chơi nọ sửng sốt, lắp bắp, "Giống... giống cậu ấy sao?"

Không thể nào? Chẳng phải bảo rằng đây là kẻ chuyên đi bắt nạt trong trường sao?

Với diện mạo thế này, làm sao có thể là một tên lưu manh tàn ác? Quan trọng nhất là dáng vóc cậu thiếu niên nhỏ nhắn, yếu ớt thế kia, có lẽ cậu còn là đối tượng bị bắt nạt.

Ừm... ít ra là theo một cách nào đó.

Người chơi nọ hoàn toàn không tin rằng thiếu niên ấy có thể dồn ai đến mức phải nhảy lầu. Hắn theo phản xạ quay nhìn xung quanh thiếu niên xem có phải người khác bị chỉ nhầm.

Nhưng phía đó chỉ có duy nhất thiếu niên.

Xem ra đúng là cậu ấy thật.

Vấn đề là... đâu giống chút nào? Chỉ cùng giới tính? Cùng mặc đồng phục?

Có khi nào bọn họ bị trêu chọc không?

Do nhìn ngó bối rối, người chơi nọ tay vẫn cầm dao, không cẩn thận nhích lại gần cậu học sinh kia, khiến cậu sợ hãi hét lên, "Chính cậu ta! Cậu ta là Tô Thanh!"

Người chơi nghe vậy vẫn không động tĩnh, những người khác cũng đứng im.

Dù sao thì cái tên Tô Thanh cũng đâu có hiếm, trùng tên là bình thường.

Người chơi nọ nhìn bóng lưng xa dần của thiếu niên, thu hồi ánh mắt, nghĩ có lẽ cậu học sinh này nhầm người, rồi nói, "Người chúng tôi tìm là tên Tô Thanh chuyên bắt nạt bạn học Tống Ngọc, không phải cậu ta."

[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ