Chương 33: Phòng Livestream khủng bố (33)

51 13 0
                                    

Trước khi đọc hay vote cho tui để lấy động lực dịch tiếp nha💕🤗💕

-----------------

Mọi người đều rõ ràng một điều, sống sót qua bảy ngày sau khi bị chọn là điều vô cùng khó khăn trong các livestream kinh dị.

Hầu như chẳng ai có thể sống sót khỏi tay sát thủ thuộc về livestream đó.

Tất cả những ai bị chọn đều không có ai sống sót trở về.

Bởi vì sát thủ của livestream kinh dị không phải người bình thường.

Họ hoặc sở hữu những mưu kế kỳ quái, hoặc có kỹ năng phi thường, hoặc có những năng lực kỳ lạ.

Thậm chí, một số còn có khả năng tự phục hồi đáng sợ.

Như Giang Tứ Niên và bác sĩ Ôn Lễ, dù đã chịu thương tích chí mạng nhưng vẫn không chết.

Trong tình huống như vậy, muốn phản đòn giết họ chẳng khác nào giấc mơ viển vông.

Khán giả của livestream nhìn sát thủ ngoài cửa, rồi nhìn chàng trai chỉ cách một cánh cửa, tim họ như bị siết chặt.

Nên nhớ, chuyện không chỉ dừng lại ở việc cậu không mở cửa.

Cánh cửa an toàn này có thể cản trở người thường, nhưng không thể nào ngăn cản được những thợ săn của livestream.

Ngay khi mọi người đang lo lắng bất an, điện thoại của chàng trai bỗng vang lên.

Là tin nhắn.

Cậu lấy điện thoại ra, khi nhìn thấy nội dung tin nhắn, mắt cậu mở to, rõ ràng là bị kinh hãi.

Tin nhắn nói về livestream kinh dị, cũng nêu rõ rằng cậu đã bị chọn.

Thậm chí còn có kèm theo video.

Sau khi xem xong video, cậu liếc nhìn người gửi tin.

Là một số lạ.

Mặc dù không biết tin nhắn có thật hay không, nhưng dường như cậu bắt đầu cảm thấy lo sợ, bất an.

Ai mà lại không hoảng loạn khi nhận bản án tử hình chứ, cho dù đó chỉ có thể là trò đùa.

Ngay lúc đó, tiếng của người giao đồ ăn lại vang lên từ bên ngoài: "Xin chào, làm ơn mở cửa để nhận đồ ăn của bạn."

Cậu thiếu niên bây giờ giống như một con chim sợ cành cong, bất kỳ âm thanh nhỏ nhặt nào cũng khiến cậu càng thêm sợ hãi.

Tuy nhiên, sau khi bị hoảng sợ, cậu lại càng trở nên xinh đẹp hơn. Cảm giác u ám, trầm mặc hoàn toàn biến mất, như thể búp bê sứ ngoan ngoãn, im lặng bỗng dưng sống động hẳn lên.

Cậu ngước đầu lên trong sợ hãi, đôi mắt long lanh đầy nước, hoảng hốt và bất an nhìn về phía cửa.

Chỉ một khoảnh khắc quay đầu ấy, cả thế giới dường như chìm vào làm nền cho sự lộng lẫy của cậu.

Cậu thiếu niên cắn chặt môi dưới, đôi môi tái nhợt bị cậu cắn đến mức ửng đỏ, như bức tranh thủy mặc bỗng nở rộ sắc hoa đào rực rỡ.

Người giao đồ ăn bình thường sẽ kiên nhẫn đến vậy khi đã gõ cửa nhiều lần mà không ai mở sao?

Dù cậu thiếu niên chưa từng gọi đồ ăn, nhưng cậu biết giao hàng có giới hạn thời gian, nếu quá giờ thì sẽ bị trừ tiền.

[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ