Chương 106: Khu Dân Cư Tây Sơn (26)

63 13 0
                                    

Trước khi đọc truyện có thể cho mình một bé sao xinh xắn để lấy động lực nhé🫶🏻

-----------

Tô Chẩm nhìn người đứng bên mép sân thượng, thản nhiên lên tiếng, "Cậu gan thật đấy."

Gan đến mức dám tính toán anh và Lục Như Phong.

Nếu không phải vì hai người chơi kia sơ hở quá nhiều, thì có lẽ cậu đã thành công.

Tiếc là sai lầm lớn nhất của cậu là chọn nhầm hai kẻ ngốc làm đồng đội.

Tô Chẩm đã nghi ngờ ngay từ khi thấy hai người đó ôm ấp, dỗ dành Dương Mộ Thanh.

Người chơi bình thường không bao giờ kiên nhẫn đến mức ấy với một NPC, trừ khi đó là NPC đặc biệt liên quan đến phó bản.

Dương Mộ Thanh quả thật là NPC đặc biệt, thậm chí có thể liên quan đến boss của phó bản.

Nhưng sau khi phó bản được thiết lập lại, ngoài anh và Lục Như Phong, lẽ ra không ai có thể giữ lại ký ức.

Vì vậy, sẽ không ai biết về tính đặc biệt của Dương Mộ Thanh, càng không thể biết đến cái tên Chu Thanh.

Bởi sau khi phó bản thiết lập lại, Chu Thanh đã mất tích ngay ngày đầu, thậm chí chưa từng xuất hiện trước mắt mọi người.

Trong khi Dương Mộ Thanh luôn gọi Chu Thanh là "ba," không phải tên, và cũng không thể nào biết từ chính miệng của cậu.

Nên việc người chơi kia biết cái tên này là vô cùng đáng ngờ.

Hai ngày qua, Tô Chẩm và Lục Như Phong vừa tìm người vừa xử lý vấn đề của boss Huyết Ảnh.

Dù đã phá hủy thân xác của Dương Thiên Hạo, nhưng những vệt máu vẫn chảy lên qua cống ngầm, còn những khối thịt nhầy nhụa đang từ từ tụ lại.

Chúng còn hòa lẫn với xác của người khác, như thể cả các mảnh xác cũng có thể chứa đựng sức mạnh của boss Huyết Ảnh.

Tô Chẩm đã giết không ít người khi lao vào cống ngầm – Dương Thiên Hạo, tên sát thủ, Trần Tư Hàn, thậm chí là người đàn ông lén lút rình mò từ căn hộ bên cạnh.

Nếu Huyết Ảnh lại tỉnh dậy lần nữa, thì việc thiết lập lại phó bản coi như vô ích.

Đã thế, không ai có thể cướp được vị trí cao cấp của boss này, và lúc đó, chẳng ai được yên thân.

Dù Tô Chẩm và Lục Như Phong căm ghét nhau đến mức chỉ muốn giết đối phương, nhưng họ vẫn phải hợp sức để dẹp yên boss Huyết Ảnh.

Vậy nên hai người liên tục chạy từ tầng một lên tầng bốn, chỉ để xử lý những vệt máu và khối thịt nhầy nhụa đó.

Khi cả hai vào lại phòng 306 để xử lý những vết máu và khối thịt, họ phát hiện một thứ gì đó kỳ lạ trong nhà vệ sinh.

Dù đã bị phá hủy, nhưng mơ hồ có thể nhận ra đó dường như là... đồ cải trang.

Từ lúc đó, họ bắt đầu nghi ngờ gã béo kia chính là Chu Thanh.

Nhưng rõ ràng Chu Thanh là một người mù, dù có thông minh đến đâu cũng không thể tự trèo qua cửa sổ hay lang thang một mình.

[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ