Trước khi đọc truyện có thể cho mình một bé sao xinh xắn để lấy động lực nhé🫶🏻
-----------
Thực tế, Nguyễn Thanh đúng là không đói.
Khi dùng bữa sáng, cậu đã tính đến khả năng bỏ qua bữa trưa, nên ăn khá no.
Tuy nhiên, người hầu bên ngoài sau khi bị Nguyễn Thanh từ chối vẫn không chịu từ bỏ, hạ giọng khuyên nhủ: "Ngài Úc, dù sao ngài cũng nên ăn một chút."
Rõ ràng, người hầu này có vẻ sẽ không bỏ qua nếu Nguyễn Thanh không ra ngoài.
Không còn cách nào khác, cậu đành xuống lầu.
Ngoài người chơi đã xảy ra chuyện lần trước, lần này phần lớn người chơi vẫn có mặt.
Dẫu sao, hiện tại họ vẫn chưa nắm rõ việc ăn uống có tồn tại điều cấm kỵ nào không thể thiếu mặt hay không.
Vì vậy, ngay cả khi người hầu chưa kịp gọi, họ đã đến để tiện trao đổi các manh mối thu thập được.
Thẩm Bạch Triều cũng ngồi ở bàn, vẫn giữ vẻ lười biếng, dường như cảm thấy việc ăn uống thật nhàm chán.
Chỉ đến khi Nguyễn Thanh bước xuống, anh mới liếc nhìn cậu một cái, nhưng ánh mắt nhanh chóng thu về.
Nguyễn Thanh kín đáo liếc nhìn Thẩm Bạch Triều.
Vị trí anh ngồi táo bạo hơn nhiều so với Thẩm Bạch Nguyệt, thẳng thừng chọn ghế bên phải ghế chủ tọa.
Dáng vẻ lười nhác của anh cứ như đang ở chính nhà mình vậy.
Có lẽ nếu không nể mặt nhà họ Dương, anh đã ngồi thẳng vào ghế chủ tọa rồi.
Dù mang vẻ tùy tiện lười biếng, Thẩm Bạch Triều vẫn toát lên khí thế mạnh mẽ và áp bức, khiến người khác cảm thấy không dễ động vào.
Nguyễn Thanh không chào hỏi bất kỳ ai, trực tiếp ngồi xuống vị trí sáng nay của mình.
Chỗ bên cạnh cậu vẫn trống, Thẩm Bạch Nguyệt chưa xuống.
Người nhà họ Dương cũng không thấy bóng dáng ai.
Đám người chơi tự nhiên cũng nhận ra Nguyễn Thanh, ánh mắt lén lút quan sát cậu.
Thấy vết hằn mờ mờ trên cổ tay cậu, họ sững lại một chút rồi nhanh chóng dời ánh mắt đi.
Nhưng khán giả trong phòng phát trực tiếp lại không có sự kiêng dè ấy, ánh mắt cứ chăm chăm nhìn chàng trai ngồi xuống, và luồng bình luận chẳng còn mấy ai bàn về manh mối của phó bản.
[Ôi trời ơi, vợ tôi mặc sơ mi trông đẹp đến phát khóc! Thật muốn xé áo cậu ấy, liếm khắp người cậu ấy, bỗng dưng lại ghen tị với đại thiếu gia.]
[Thật sự quá gợi cảm! Mặc sơ mi mà quyến rũ đến mức này, lại thêm vết hằn trên cổ tay chẳng giấu được, trông hoàn toàn như đang mời gọi người ta phạm tội.]
[Tôi thấy lúc mỹ nhân được phó hội trưởng cứu, trạng thái không ổn chút nào. Dù tay cậu ấy không xây xước gì, nhưng toàn thân đầy máu, nhìn cứ như vừa bị ngược đãi dữ dội.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Trở Thành NPC Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn - Thiên Tẫn Hoan
General FictionGõ phím: Trà Miêu Hán Việt: Thành vi vô hạn du hí mỹ nhân NPC Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE, Tình cảm , Ngọt sủng , Vô hạn lưu , Chủ thụ ,Phát sóng trực tiếp , Linh dị thần quái , 1v1 ,Vạn nhân mê , NPC Tag: Li...