We Made It!

6.7K 139 84
                                    

CHEQUI'S POV

I ring my annoying neighbor's doorbell and then hide.
Then I waited for ten minutes and did it again.
Then 20 minutes. Then 30 minutes.
Why I am doing this?
Wala lang. Trip ko lang mang-asar.
And one more thing, I am still undecided kung kakausapin ko ba o hindi kaya yung doorbell niya ang napagdiskitahan ko.

Maulit pa nga.
Promise last na ito.

Tumayo ako sa tapat ng pintuan niya at i-press ko na naman sana ang doorbell push button nang biglang bumukas ang pintuan.

"Meow!"
Swallowing, I felt my throat run dry.
He smiled boyishly to me, coming closer, raising his eyebrows.

I could see every bead of sweat on his chést, glistening like precious jewels.

Teka, ang lamig-lamig pero tumutulo ang pawis niya. Ano kaya ang ginagawa ni insekto sa loob.?

"Sabi na nga, namis mo ang ginawa natin kagabi. Puwede sa ibang araw na lang, may ka-session ako ngayon, Chequi."

Nanatiling nakatutok ang mga mata ko sa dîbdib niya. Naka-jogging pants lang kasi. Walang suot na t-shirt.
Taob ang mga model ng Calvin Klein sa katawan niya kasi para sa akin, nararapat lang na siya ang gawing model ng Gardan. Yung gamot sa toothache! Kasi...makakalimutan ko ang sakit ng ngipin ko kapag katawan niya ang nakabalandra sa harap ko.

"Witwiw! Yan kasi, may chance ka na kagabi na panggigilan ang dîbdib ko pero hindi mo ginawa. Tinamad ka. Ako lahat ang pinagtrabaho mo. Akala ko nga vîrgin ka kasi tumîhaya ka lang. Ni hindi ka marunong magpaligaya yun pala may nakauna na sayo."

Natauhan ako sa sinabi niya.
So vîrginity really matters to him. Kaya siguro cohabitation lang ang inialok niya. Kasi alam niyang hindi siya ang unang nakaangkin sa akin.

"Let's talk."
Seryusong sabi ko. Pilit kong kinakalma ang aking sarili.
Unti-unti na naman kasing nagigising ang mga negatibong bagay sa isip ko.

"Séx talk ba yan, Chequi? Game ako diyan pero may nauna nang ka-session ko. Sa ibang araw na lang. Yan, umaayaw-ayaw ka pa kasi sa alok ko. Di sana magkaulayaw na tayo buong araw at ga----"

Itinulak ko siya at tuloy-tuloy akong pumasok sa loob ng flat niya.

"Oy Chequi! Lumabas ka muna, may bebang ako ngayon at walang ka--"

"Fûcking shît, Danilo! Why you let her in?!"

Nagulantang ako nang makita ko ang hubót hûbad na babae na nakahiga sa sofa. Natigil ang paghaplos ng babae sa dalawang dîbdib nito nang makita ako.

Patuloy ang pagmumura ng babae habang isinusuot ang mga damit na pinulot sa sahig.

Hindi ako makapaniwala. Buong gabi, ako ang kasama ni insekto. Nakatalîk ng ilang beses tapos ilang oras pa lang ang nakakaraan iba na naman?
Nakakadîri siya!

"Let's continue tonight, Maggie baby."
Rinig kong pang-aalo ni insekto sa babae.
Ngunit nilampasan lang ng Maggie na yun si insekto at malakas na binalibag ang pintuan.

"See, nag-walk-out na ang bebang ko! Hindi ka man lang nakahanap ng magandang timing, Chequi. Susubukan ko pa naman sana ang kabibili kong séx swing kung matibay ba o hindi."

"Pumapayag na ako!"
Gusto kong batukan ang sarili ko.
Hindi iyon ang dapat kong sasabihin.
Pagkakita ko sa hitsura ng babae kanina, naisipan ko nang huwag ituloy ang plano ko. Pero pahamak na dîla. Iba ang nasabing kataga.

"Talaga? Ayos! Sige, maghûbad ka na at isampa kita sa séx swing ko. Mas masarap daw yun. Malalim ang penétra---'"

"Hindi yun ang ibig kong sabihin! Pumapayag na akong makasama ka sa iisang bubong!"

STROKE OF LUCK (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon