CHEQUI'S POV
"Oy girl, napanood mo si John Cena sa WWE?"
Tanong ni Mei sa akin habang binabagtas namin ang kagubatan."No", sagot ko..
Busy rin kasi ang isip ko sa pag-iimagine sa magiging reaction ni Lau Long mamaya kapag nakita na niya ako sa talon. Sobrang kinakabahan ako.At sa sobrang kaba, ilang beses kaming huminto sa paglalakad para lang umihi ako.
Sana lang wala akong naihian na engkanto kundi baka kung ano-anung bulutong ang tutubo sa buo kong katawan.
"Eh si Roman Reigns?"
"Hindi rin."
"Si Randy Orton?"
"Hindi Mei".
"Si Dolph Ziggler?"
"Hindi ko kilala mga yan"
"Eh yung super hot na si The Miz?"
Umiling ako.
"How about Seth Rollins and King Barreth?", pangungulit niya
"Mei, wala akong hilig sa WWE na yan".
"Eh yung bagong commercial ni Cristiano Ronaldo, nakita mo?"
Tumigil ako sa paglalakad at hinarap ko siya. Nakukulili na kasi ang tainga ko.
"Hindi. At wala akong interest sa mga taong yan. Wala akong mapapala sa panonood sa kanila. Isa pa, mas prefer kong um-attend ng Bible study."
"Wooo. Ang kj mo talaga. Sayang, hindi man lang makapag-enjoy mga mata mo. "
I sighed.
My friend had this weird liking to wrestling, boxing or any sport associated with males, preferably yung mga maskulado at pawisan ang katawan.
Kung hindi man sa rëd tube, you jīzz at UK Pörn hub siya nagbababad every weekend, sa boxing, football at wrestling siya nakatutok while eating popcorn and pringles and drinking 7/11 smoothies.
I had a strong suspicion that her interests weren't really in the fight.
Why I said so?Minsan kasi nakita ko siyang napapatakbo sa harap ng TV at tatawa-tawa habang itinuturo ang bumubuköl daw sa gitnang bahagi ng katawan ng mga lalaking pinapanood niya.
"Matanong nga kita girl, bakit ba ayaw mong magsuot ng shorts o kaya'y fitted jeans?"
Basag niya sa katahimikan.Tumigil ulit ako sa paglalakad at hinarap siya.
"I hate wearing such because men tended to look at my butt when they thought that I was not paying attention. Nakakabastös yun, Mei. It made me feel uncomfortable."
Totoo yun. Just the thought of a man looking at me sëxually never ceased to make me uncomfortable.
"May party pala akong dadaluhan sa Christmas Eve, Chequi. Sama ka sa akin. Masaya doon at sobrang daming h0t na lala---"
"No, Mei. I'm not going. You know I don't like those things. It's always swëaty, flïrty and people are always tôuching, drinking, lïp-löcking, making öut.... I just don't like it. Hindi ko ma-takë. I better attend a mass and after that I will sleep."
Kapag sinabi kasi ni Mei na party, landïan party yun.
"I know you don't like partying pero hindi ko alam kung paano ka nagkakaroon ng ganyang assumptions the fact na hindi ka pa nakakadalo."
BINABASA MO ANG
STROKE OF LUCK (Completed)
RomanceNagising ako na masakit ang buo kong katawan. I stood dazed and confused. What had just happened, I thought I was dreaming. I prayed I was dreaming. Suddenly I felt a bit damp on my womanhoód. It was real! I burst into tears nang maalala ko ang nang...