Thank you readers for spending some of your precious time reading my 3rd story.
I hope you will enjoy this chapter.Thank you! Thank you!!! So much!
CHEQUI'S POV
"Kumusta ang honeymoon niyo ni Danilo, Chequi? Hayòk ba siya sa kama? Ilang oras naman ang tulog mo kagabi? Malaki ba ang sandáta niya? Nabinyagan niyo ba ang bawat sulok ng water villa niyo? Pinaiihi ka ba niya matapos ang bawat r0und? Sinasabihan ka ba niya ng, nakakabaliw ka, Chequi. Ang sarap-sarap mo?'
Malakas ba ang stamìna niya?
Niyayakap ka ba niya matapos kayong labāsan pareho?"Nag-init ang mukha ko dahil sa sunud-sunod na tanong ni Mei. Lalo na at tumatawa sina Feliza at Crystal.
"Hoy, Chequi. Sumagot ka."
"Ano ba, Mei! Nakakahiya!"
Saway ko at hinampas ang braso niya. Mabuti sana kung dalawa lang kami. Pero hindi eh."It's okay Chequi, napagdaanan namin yan or should I say pinagdadaanan pa rin. Kaya huwag kang mahiya sa amin ni Crystal. Open kami sa ganyang topic. Don't be shy to share your sèx life to us. Kung alam mo lang, ang tindi ni Ugok ko sa kama. Ang galing niya sa forèplay at talagang nangingìsay ako sa sârap tuwing tuwing ginagawa namin yun."
Walang kakurap-kurap na nakatitig ako sa mukha ni Feliza. Poise na poise kasi siya at parang ang hirap i-approach pero ngayon para siyang teenager na humahagikgik. Ni walang kiyeme na pag-usapan ang tungkol sa sèx!
"Si Danreb ko, sobrang bilis! Unang pagkikita pa lang namin, nakuha na agad niya ang virgìnity ko. At huwag ka, umaga at gabi ang back-to-back home run namin. Kita niyo naman ang ebidensya, nakadalawa na agad kami. Ang sārap niyang mangròmansa sa kama. He always make sure that I rèach multiple orgāsms before he dìg his pènis insìde my còre. I like it when he's gentle and ròugh. Tumitìrik ang mga mata ko sa sârap."
Ang lakas ng hagikgik nilang tatlo. Natutuwa ako sa openness nila. Hindi lang ako maka-react kasi nga ang hinhin ni Crystal kung kumilos. Prim and proper kaya nakakagulat lang na game na game itong pag-usapan ang tungkol sa sęx life nila ng asawa niya.
"Hmm, hindi patatalo ang ex kong si John. Imagine, naranasan naming magsèx sa bubong, sa tractor at sa tower crane."
"W-what?!"
Gulat na bulalas nina Crystal at Fel.Napangiti lang ako. Alam ko na kasi yun. Parang sirang plaka na paulit-ulit na ikinuwento ni Mei sa akin. Ako nga ang sumusukong makinig sa kanya eh.
"Totoo! Ganun kalandi ang hayop na animal sa Zoo na si John Henry Acosta!"
"Oh my precious! What a small world! Ex ka pala ni Henry!"
"Sa kasamaang palad, oo Feliza. Isa siyang karima-rimarim na karanasan."
Natawa kami sa sinabi ni Mei. Paano ang OA kasi. Talagang pinalungkot ang mukha. Yong parang inaalala yong namatay na kamag-anak."Paano yan, tatambay lang tayo dito sa Villa mo Mei? Di ba dapat mag-enjoy tayo ngayon na wala yong mga bantay-sarado naming mga mister? Tulog pa naman ang mga anak namin. Saka binabantayan ng mga nanny nila."
"Siyempre mag-eenjoy tayo, Crystal! Let's have a fashion show!"
Excited na sabi ni Mei.Kinikilabotan ako.
Baka kung ano na namang kalokohan ang naisip ng kaibigan ko.Nakatingin lang kami kay Mei habang inilalapag sa bed niya ang hindi kalakihang suitcase.
"Tantararannnn!"
BINABASA MO ANG
STROKE OF LUCK (Completed)
RomanceNagising ako na masakit ang buo kong katawan. I stood dazed and confused. What had just happened, I thought I was dreaming. I prayed I was dreaming. Suddenly I felt a bit damp on my womanhoód. It was real! I burst into tears nang maalala ko ang nang...